header
header

Phân loại lưới xây dựng.

Lưới công trình xây dựng được chia làm nhiều loại khác nhau: lưới bao che xung quanh, lưới an toàn hàng lang và lưới chống rơi giàn giáo.

  • Lưới bao che xung quanh là lớp lưới mỏng che chắn toàn bộ bên ngoài công trình xây dựng. Lưới bao che dùng để cản gió mưa, bụi bẩn và tiếng ồn trong quá trình làm việc.
  • Lưới an toàn hành lang là lớp lưới dày chắc chắn bao toàn bộ phía ngoài giàn giáo xây dựng. Lưới vừa để bảo vệ người làm việc trong công trình, vừa bảo vệ khu vực dưới chân công trình.
  • Lưới chống rơi giàn giáo được căng dưới chân giàn giáo 3m. Tác dụng chính của lưới là cứu sinh, bảo đảm an toàn tính mạng người làm việc.

Tiêu chuẩn lựa chọn lưới xây dựng của các nhà thầu.

  1. Chất lượng, đi kèm với đó là thương hiệu. Thương hiệu lưới xây dựng uy tín tại thị trường hiện này đều xuất xứ từ Hàn Quốc.
  2. Quy cách và định lượng lưới. Bao gồm độ dày mỏng, tiết diện sợi, tải trọng, kích thước cuộn, cách dệt lưới và gia công viền…
  3. Màu sắc và tiêu chuẩn bảng màu quy định. Yếu tố này bị ảnh hưởng bởi nguyên liệu làm lưới. Nếu lưới làm từ nguyên liệu tái chế sẽ không có bảng màu chuẩn hoặc bị hạn chế màu.
  4. Giá thành và các hỗ trợ bán hàng từ nhà cung cấp. Công nợ hoặc hình thức thanh toán.

Một số lưu ý khi đánh giá tiêu chuẩn lưới an toàn công trình.

Không phải khách hàng hay nhà thi công nào cũng phân biệt được lưới do nhà máy sản xuất hay lưới chợ. Vì vậy, khi lựa chọn nhà cung cấp, nhà thầu thường quan tâm nhiều đến tên tuổi của họ trên thị trường. Điều này chắc hẳn không công bằng cho các nhà cung cấp mới.

Một số nhà thi công yêu cầu nhà cung cấp giao bảng chứng chỉ chất lượng hàng hóa hoặc xuất xưởng… Các giấy tờ này, giúp cho họ lấy được lòng tin từ khách hàng khó tính, hoặc chủ đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, có những loại giấy tờ có thể tự tạo, nhà thi công dễ dàng bị qua mặt.

Nhà thi công cần có am hiểu nhất định về lưới, cũng như giá cả trên thị trường, để có thể mua được sản phẩm đúng chất lượng. Một số nhà cung cấp uy tín, hoặc có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn thêm cho khách hàng nếu họ chưa hiểu rõ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: 0909008578, 0909998306

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: https://luoiantoancongtrinh.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac