header
header

Cáp thép inox 304 căng lưới che nắng, làm mái che

Mùa nắng tại Hồ chí  minh kéo dài 6 tháng với độ chiếu sáng lên đến 10 tiếng/ ngày, vì vậy nhu cầu sử dụng lưới che nắng và mái che nắng tăng cao. Không chỉ hộ gia đình, cá nhân sử dụng mà các sân trường học, cơ quan hành chính, các kho bãi, khu vực sinh hoạt công cộng, khu vui chơi…

Cáp inox 304 căng lưới che nắng.

Một số nhà cung cấp và thi công lưới che nắng và các loại mái che tự động, mái che thông minh cho biết. Bắt đầu từ tháng 11 lượng lưới che nắng được tiêu thụ tăng lên 2 – 3 lần so với tháng trước đó, đỉnh điểm là tháng 1 – tháng 2 nhu cầu trang bị vật liệu che nắng phục vụ cho dịp nghỉ tết tăng vọt. Khách hàng cũng đưa ra những yêu cầu cao hơn về vật tư cung cấp và vật tư thi công. Ví dụ lưới che nắng không chỉ có mục đích che nắng mà còn có màu sắc tươi sáng rực rỡ, có tua trang trí, cáp căng lưới phải là loại cáp thép inox không rỉ, có độ sáng trắng đẹp hoặc cáp thép bọc nhựa, để không ảnh hưởng đến mỹ quan của khu vực che nắng

Cáp inox căng giữ mái che di động.

Các mái che di động, mái che tự động là phụ kiện không thể thiếu cho các nhà hàng, quán café, khu vui chơi, bể bơi, sân tập thể dục… Ngoài việc chăm chú lựa chọn màu sắc bạt che phù hợp, khách hàng còn quan tâm đến chất lượng và thời gian sử dụng của mái che, đặc biệt là hệ thống dây kéo ròng rọc.

Theo một nhà thi công mái che di động cho biết: bình thường chúng tôi sử dụng dây kéo bằng dây thừng tổng hợp cho hệ thống ròng rọc kéo. Tuy nhiên một số nhà hàng, khách sạn hay sân tập thể thao yêu cầu sử dụng hệ thống dây trượt phía trên phải là cáp thép inox,  mặc dù giá thành cao hơn dây thừng nhưng thời gian sử dụng lên đến 10 năm không cần thay mới.

Tìm mua cáp inox ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Là một trong những nhà cung cấp cáp thép chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q tư vấn cho khách hàng sử dụng cáp thép phù hợp với công trình, vừa có tính kinh tế vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tiện lợi cho việc sử dụng.

Hãy gọi điện cho chúng tôi để có được tư vấn chi tiết hơn:

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: Số 50 Kha Vạn Cân, Khu Phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
HOTLINE/ZALO: 090.900.8578, 090 999 8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: https://luoiantoancongtrinh.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac