header
header

Mủ nhựa lót hồ tôm HDPE dày 0.3mm 0.5mm 0.7mm và 1mm

Các loại  MÀNG HDPE lót ao cá tôm thường là dòng bạt phủ nhựa PE – PVC – HDPE. Tùy thuộc vào điều kiện đầu tư và chi phí của nhà đầu tư mà từng loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Bạt nhựa PE lót hồ cá kiểng, ao thủy sinh, tiểu cảnh

Được sản xuất loại nhựa PE, loại bạt lót hồ này có giá thấp, tuy nhiên tuổi thọ ngắn. Chỉ phù hợp với những dự án nuôi ngắn hạn, hoặc phù hợp cho những dự án nuôi thử nghiệm của các hộ gia đình.

Cũng giống như những loại bạt nhựa khác, bạt nhựa PE có khả năng chống thấm nước và chịu được áp lực nước tốt. Tuy nhiên khả năng kháng tia UV kém, bạt nhanh hư khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng nóng.

Loại bạt PE được sử dụng phổ biến nhất có độ dày từ 30mic đến 300mic.

Bạt nhựa HDPE lót đáy ao nuôi tôm, cua cá, hầm biogas

Được sản xuất từ nhựa HDPE, loại vật liệu nhựa dẻo mật độ cao, khiến bạt HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội. Mức độ chống thấm cao, kháng tia UV hiệu quả, độ bền lên đến 10 năm. Bề mặt láng bóng, dễ dàng vệ sinh, không gây sát thương cho tôm, cá. Đa dạng sự lựa chọn với nhiều độ dày khác nhau, phù hợp về ngân sách cho từng nhu cầu. Thi công dễ dàng, nhanh chóng. Chi phí đầu tư hợp lý.

Loại bạt nhựa HDPE phù hợp cho nuôi tôm cá lâu dài nên có độ dày từ 0.3mm đến 1mm.

Như vậy, so với bạt PVC và PE thì của bạt nhựa HDPE có phần cạnh tranh hơn nên được ưu tiên hơn khi lựa chọn để lót hồ cá, hồ tôm.

Địa chỉ bán màng bạt nhựa và các vật tư công trình xây dựng

Hiện nay, trên thị trường lưới xây dựng, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Đối với các công ty xây dựng lớn, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, cấp hàng đúng tiến độ, giá cả ổn định là việc vô cùng quan trọng nhằm bảo đảm tiến độ xây dựng kịp tiến độ ban giao cho chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 210 4939 – 090 900 8578

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/mang-nhua-xay-dung

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac

Whoops, looks like something went wrong.