header
header

Công trình xây dựng còn đang dang dở là nỗi khiếp đảm đối với rất nhiều người không chỉ bởi tiếng ồn, sự nguy hiểm mà còn bởi cả khói bụi mịt mù gây ảnh hưởng tới không gian chung.

Công trình xây dựng còn đang dang dở là nỗi khiếp đảm đối với rất nhiều người không chỉ bởi tiếng ồn, sự nguy hiểm mà còn bởi cả khói bụi mịt mù gây ảnh hưởng tới không gian chung. Để hạn chế điều đó, nhiều nhà đầu tư đã có những biện pháp sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế và một trong những phương pháp khả quan là sử dụng lưới công trình.

Lưới công trình được sử dụng rộng rãi nhất ở đâu?

Đối với các công trình cao tầng, công trình lớn, thời gian thi công lâu dài, càng lên cao, gió thổi càng mạnh nên nhà đầu tư cần dùng đến lưới công trình, chính vì vậy, lưới công trình được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực xây dựng nhằm giúp chủ thầu quan tâm đến việc bảo hộ an toàn cho các bộ công nhân tại công trường cũng như vật liệu, vật tư thi công trên công trình.

Lưới công trình có mấy loại?

Trên thị trường, lưới công trình khá đa dạng, có đến hơn 20 dòng lưới bao che công trình các loại8 loại lưới an toàn chống rơi5 loại lưới che nắng và vô số các loại cước khác. Sau đây là một số loại điển hình hiện nay

  • Lưới che công trình: làm chủ yếu từ sợi cước nên có độ dày mỏng khác nhau, loại dày dùng cho các công trình thi công dài hạn, lưới mỏng thì dùng cho các công trình ngắn hạn hơn. Ngoài ra còn dùng để chắn bụi, chắn cát và chắn gió cho các công trình dân dụng.
  • Lưới an toàn chống rơi: làm từ sợi polyester nên khá chắc, mắt lưới lớn, chịu được lựa cao và khả năng chịu được thời tiết nắng mưa tốt.
  • Lưới che nắng, chắn gió: là loại cước có độ dày và thưa sợi khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng thường được dùng ở địa điểm thi công có thời tiết khắc nghiệt.

Vậy nên sử dụng lưới công trình nào?

Hiện nay, lưới công trình có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên cần thận trọng khi mua, tuyệt đối không ham rẻ mà mua lưới kém chất lượng vừa tốn tiền vừa mất công cho các chủ thầu cũng như các nhà đầu tư như lưới công trình Trung Quốc vì đây là loại kém bền nhất trên thị trường. Ngoài ra các loại lưới công trình khác khá bền, tùy theo tính chất của công việc cũng như kinh tế mà chọn lựa loại lưới cho phù hợp.

Mua lưới công trình ở đâu đảm bảo chất lượng? Đây chắc là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Công ty H.Q.N của chúng tôi chuyên nhận cung cấp lưới công trình chất lượng cao với giá thành hết sức hấp dẫn. Công ty còn có nhiều khuyến mại giành cho các khách hàng mua hàng với số lượng lớn và khách hàng thân quen, lâu năm với mức chiết khấu lớn và các chế độ đãi ngộ kèm theo vô cùng hấp dẫn. Mức chiết khấu cao nhất có thể lên đến 30% nên Công ty H.N.Q hoàn toàn xứng đáng là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư.

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

Số điện thoại: 090.900.8578

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: www.luoiantoancongtrinh.com

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac