header
header

Lưới an toàn Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam từ nhà máy Hàn Quốc. Đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và chiếm một vị trí vô cùng quan trọng; không thể có sản phẩm nào thay thế. Thương hiệu lưới an toàn Hàn Quốc HETE (cá voi xanh) đang được phân phối bởi H.N.Q trên toàn quốc.

Lưới an toàn xây dựng Hàn Quốc – giải pháp an toàn cho công trình

Lưới an toàn Polyeste còn gọi là lưới an toàn mắt cáo, lưới Hàn Quốc…. là loại lưới được sản xuất từ nhà máy cao cấp của Hàn Quốc. Loại lưới này được dùng làm lưới bảo hộ trong xây dựng. Với giá thành rẻ, lưới an toàn xây dựng đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để bảo vệ sự an toàn cho người thợ lao động.

luoi-an-toan-5-cm
Lưới an toàn 5CM

Thế mạnh của lưới an toàn Hàn Quốc Polyeste

  • Sợi nhựa dẻo dai, có độ đàn hồi tốt, có tính chịu lực cao. Đa số các loại lưới bảo hộ hiện nay đều chịu được tải trọng rất lớn nên khi có vật rơi vào lưới sẽ không xảy ra tình trạng thủng, rách.
  • Kích thước mắt lưới rất nhỏ cũng cho phép lưới có thể hứng được vật rơi, không để vật lọt xuống dưới đất. Vì thế lưới bảo hộ có thể hứng và giữ được những vật rơi kích thước cực nhỏ.
  • Không những giá thành rẻ mà độ bền lưới còn rất cao. Lưới có khả năng chống tia UV, không thấm nước mưa, kháng hóa chất, dung môi,… nên rất phù hợp với môi trường xây dựng. Một số sản phẩm lưới có độ bền lên tới 5 – 7 năm nên chủ đầu tư hầu như không cần thay thế trong suốt quá trình sử dụng.
luoi-an-toan-chong-ngươi-roi
Lưới an toàn chống người rơi
Mua lươi an toàn Polyeste loại tốt nhất ở đâu tại HCM

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 kha vạn cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoanxaydung.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac

Whoops, looks like something went wrong.