header
header

Công ty H.N.Q được biết đến là công ty chuyên các sản phẩm, thiết bị liên quan đến lưới, đặc biệt là lưới xây dựng. Sản phẩm lưới ở công ty chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Gần đây, công an thành phố HCM đã triệt phá được nhiều cơ sở, cửa hàng chuyên sản xuất, tàng trữ, làm giả, làm nhái các sản phẩm về lưới càng khiến người dân hoang mang, lo lắng khi tìm địa chỉ mua lưới uy tín trên thị trường.

Công ty H.N.Q được biết đến là công ty chuyên các sản phẩm, thiết bị liên quan đến lưới, đặc biệt là lưới xây dựng. Sản phẩm lưới ở công ty chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, để tạo niềm tin cho khách hàng, công ty luôn có những chính sách bảo hành hấp dẫn, cam kết chỉ đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng. Chính vì vậy, hiện công ty H.N.Q là công ty được các chủ thầu xây dựng miền Nam ưu ái lựa chọn là bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Sau đây là chi tiết sản phẩm và bảng báo giá lưới xây dựng, khách hàng có thể tham khảo.

1. Lưới xây dựng là gì?

Lưới xây dựng là loại lưới dùng để che chắn tại các công trình xây dựng ngoài ra còn có nhiệm vụ bảo vệ người lao động và bảo vệ những người xung quanh. Đây là loại lưới khá bền, có khả năng chống được những tác động mạnh và chịu được sự thay đổi của thời tiết.

2. Lưới xây dựng có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, lưới xây dựng có đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ...Nhưng về cơ bản có 2 loại là lưới bao che công trình và lưới chống rơi.

Lưới bao che công trình có tác dụng để che chắn, bảo vệ công trình khỏi các tác động thời tiết như mưa, nắng, gió...Mặt khác, lưới còn có tác dụng hạn chế các loại bụi bẩn của công trường như bụi xi măng, bụi sơn, bụi cát...phát tán ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống của những người xung quanh. Ngoài ra, lưới bao che còn tạo tính thẩm mỹ cho công trình cũng như tạo mỹ quan cho đô thị.

Lưới chống rơi là loại lưới giúp hạn chế tối đa các tai nạn lao động xảy ra, giúp bảo vệ an toàn cho người lao động, giúp người lao động có thể tự tin hơn khi làm việc.

3. Nên sử dụng lưới xây dựng như thế nào để đảm bảo độ an toàn?

Để đảm bảo độ an toàn, người sử dụng cần lưu ý đầu tiên là chọn lưới không bị rách, thủng, lỗ lưới to nhỏ tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Ngoài ra cần được căng thật thẳng trên công trình bằng dây cáp thép hoặc chỉ lưới để sản phẩm có thể dùng hiệu quả vì nếu lưới chùng sẽ rất nhanh rách và không hứng được tốt. Bên cạnh đó, lưới xây dựng chỉ nên sử dụng từ 2-4 năm, không nên dùng quá lâu vì sợi lưới khi dùng ngoài trời dưới tác động của thời tiết lâu sẽ bị bục, rách.

4. Giá lưới xây dựng

Giá lưới xây dựng có mắc không? Đây là một câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi nói về lưới xây dựng. Vâng, lưới xây dựng là một mặt hàng có giá thành tương đối rẻ, tùy vào nguồn gốc xuất xứ công ty luôn đưa ra những mức giá hết sức hợp lý. 

Trên đây là bảng báo giá chi tiết về lưới xây dựng của công ty H.N.Q chúng tôi. Nếu bạn đang cần một địa chỉ mua hàng giá tốt với sản phẩm chất lượng thì công ty chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết với cùng một mẫu mã chất lượng, ở đâu bán giá thấp nhất chúng tôi bán giá thấp hơn.

Công ty luôn miễn phí vận chuyển trong nội thành phố, ngoài ra nhận chuyển hàng trên khắp các tỉnh trên mọi miền tổ quốc với giá cước rẻ, giao hàng nhanh chóng, nhận hàng thanh toán tiền.

Rất hân hạnh được phục vụ

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac