header
header

Lưới công trình dạng ô vuông có kích thước mắt lưới khoảng 2,5cm cho đến 5cm hoặc 10cm tùy từng loại khách hàng yêu cầu. Thế nên, đường kính sợi lưới cũng dao động từ 2mm cho đến 8mm. Ngoài ra, lưới ô công trình phổ biến các kích thước như: ngang 2m dài 50m, ngang 3m dài 50m hoặc ngang 4m dài 50m.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Khi bạn chọn lưới ô công trình có kích thước các ô là 2mm thì trọng lượng của kiểu lưới này từ 65-75g/m2. Lúc này, gia luoi cong trinh khoảng 3.000-5.000 đồng/m2 cho loại lưới dùng khoảng 1 năm. Nếu muốn bền hơn, bạn có thể chọn lưới tốt hơn với thời hạn dùng từ 3,4 hay 5 năm. Chất liệu sản xuất lối ô vuông cũng chủ yếu được làm từ nhựa nguyên sinh 100% cao cấp, được dệt bằng máy nên đảm bảo lỗ lưới rất đều, chắc chắn nên giữ lại được các vật rơi xuống cũng như bảo hộ cho người lao động cực kỳ tốt khi có sự cố xảy ra như té ngã, trượt tay chân...

http://luoiantoancongtrinh.com/

Xem thêm giá lưới bao che công trình

Ngoài ra, nếu những công trình lớn, bạn cần thiết kế lưới với kích thước khác biệt để phục vụ cho công trình của mình thì chúng tôi sẵn sàng đáp ứng!

http://luoiantoancongtrinh.com/

Ngày nay, đặt mua lưới công trình không quá khó khăn nhưng bạn cần cân nhắc và chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua được giá tốt, hàng bền.

Chọn lưới công trình- an toàn cho bạn và những người xung quanh!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac