header
header

Lưới công trình có rất nhiều loại nhằm phục vụ mục đích thi công các công trình xây dựng. Sau đây là một vài kiểu lưới công trình để bạn tham khảo và chọn kiểu lưới tốt nhất!

Đầu tiên là lưới an toàn bao che công trình: loại lưới này thường nặng 60-120gram/m2 nên rất gọn nhẹ và phù hợp cho các công trình xây dựng như nhà ở, chung cư, biệt thự...

http://luoiantoancongtrinh.com/

Ví dụ: Lưới công trình xây dựng loại 120g/m2 thường có các sợi lưới được đan xéo vào nhau theo dạng vảy cá tạo sự chắc chắn và ngăn cẳn vật rơi rớt. Đồng thời chất liệu chủ yếu của lưới là HDPE nên đảm bảo bền, chịu được thời tiết nắng mưa khắc nghiệt ngoài trời rất lâu.

Ngoài ra, khổ lưới cũng đa dạng để bạn có thể chọn cho phù hợp với diện tích công trình đang thi công như: 2m x 100m, 3m x 50m, 4m x 50m.... Nếu muốn đặt khổ riêng, khách hàng cần liên hệ trước để được thiết kế.

Tham khảo thêm giá lưới bao che công trình

Đặc biệt, lưới công trình có xuất xứ từ nhiều quốc gia như: thái lan, hàn quốc, nhật, đài loan, trung quốc, việt nam... Nhưng dường như giới xây dựng đều chọn các nhãn hàng xuất xứ từ hàn quốc, nhật hay thái vì chất lưới cực bền, sử dụng được nhiều lần mà không hư hao. Do đó, chất lượng lưới cũng hoàn toàn khác nhau và giá thành dao động ít nhiều.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac