header
header

Lưới nhựa chuyên dùng để làm sàn cho chăn nuôi gia cầm như gà, vịt: tạo độ thông thoáng và có thể vệ sinh được dễ dàng, an toàn cho vật nuôi.

Lưới nhựa là sản phẩm lưới thiết yếu, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở nước ta hiện nay. Sở hữu những ưu điểm nổi bật mà ít có loại lưới nào có được như: giá rẻ, siêu bền, có sức đàn hồi tốt, tái sử dụng được nhiều lần...Đặc biệt là hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường xung quanh. Để hiểu rõ hơn tại sao lưới nhựa đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến hiện nay, chúng ta cần điểm qua một số đặc điểm sau.

1. Lưới nhựa là gì?

Lưới nhựa là loại lưới được sử dụng trong sản xuất nông nghiệp và thi công dân dụng. Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp và dệt thành khổ lớn. Độ dày mỏng của lưới tỷ lệ thuận với độ chắc của lưới. Mặt hàng này khá mới mẻ nhưng được ưu chuộng trong thời gian gần đây bởi tính ứng dụng cao, hầu như đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Đặc tính của lưới nhựa?

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất hiện nay, lưới nhựa được dệt từ những vật liệu thân thiện với môi trường như HDPE, PE, nilon...

Lưới nhựa hiện là loại lưới bền nhất trên thị trường, có tính đàn hồi và có thể tái sử dụng nhiều lần, đặc biệt lưới chống oxy hóa, không bị ghỉ sét như lưới sắt, giá thành lại rẻ hơn nên được sử dụng ngày càng rộng rãi.

3. Lưới nhựa thấy nhiều trong lĩnh vực nào?

Được người dân tin tưởng lựa chọn nên hầu như trong các lĩnh vực nào lưới nhựa cũng xuất hiện nhiều. Ví dụ như:

  • Lưới nhựa chuyên dùng để làm sàn cho chăn nuôi gia cầm như gà, vịt: tạo độ thông thoáng và có thể vệ sinh được dễ dàng, an toàn cho vật nuôi.
  • Lưới nhựa dùng để phơi các nông sản như: ngô, lạc...; dùng làm hàng rào chắn, làm giàn cây nông nghiệp...
  • Lưới nhựa dùng làm trang trí nhà cửa, đường phố, tạo thành ngăn hàng hóa trong siêu thị mang lại tính thẩm mỹ cao.

Giá cả luôn là điều bận tâm của mỗi người tiêu dùng. Công ty H.Q.N tự hào là công ty cung cấp giá lưới nhựa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc; đội ngũ nhân viên nhiệt tình tâm huyết, hiện công ty đã và đang hoạt động có hiệu quả tích cực ở khu vực miền Nam H.Q.N cam kết, người sử dụng thấy đạt hiệu quả tốt mới nhận tiền thanh toán, sản phẩm không ưng ý, công ty xin nhận lại sản phẩm. Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí với đơn hàng trên... đặc biệt công ty luôn có những chính sách ưu đãi với những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn, khách hàng thân thiết.

Để có thể mua hàng, mời các bạn liên hệ mua hàng theo số điện thoại: 090.900.8578

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của công ty: 50 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac