header
header

Lưới công trình hiện nay có rất nhiều loại  như lưới công trình có xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam... Tuy nhiên, lưới công trình có xuất xứ từ Hàn Quốc thì được đánh giá cao hơn bởi lưới có độ bền tốt, được bảo hành từ 3-5 năm thích hợp cho những công trình xây dựng lâu dài, các dự án bất động lớn. Nhất là trong điều kiện thi công ngoài trời đầy: nắng, gió, mưa thất thường thì cần một tấm lưới bền là điều bạn nên chú ý.

 

lưới công trình lỗ to

Trung bình luoi cong trinh an toàn sản xuất từ Hàn Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam được bày bán với giá 10.000- 20.000 đồng/m2 nhưng có thể giao động khác nhau tùy vào cơ sở phân phối. Với các cơ sở sản xuất uy tín thì giá thành luôn công khai và ít biến động giá. Song bạn có thể mua số lượng nhiều để được giá tốt cũng như mua lúc cơ sở đang có chương trình giảm giá. Trong khi đó, những loại lưới thông thường chỉ dao động từ 3.000-5000 đồng/m2 nhưng độ bền lại không cao và chỉ sử dụng được vài tháng đã xù lông, bị rách và mục. Ngoài ra, lưới công trình Nhật Bản cũng được đánh giá khá tốt và ngang với lưới Hàn Quốc.

Như vậy lưới an toàn công trình sản xuất từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn thi công công trình dài lâu, bền bỉ và đạt mức độ an toàn tuyệt đối khi đang thi công.

Website: http://luoiantoancongtrinh.com

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac