header
header

Lưới công trình không thể thiếu cho bất kỳ công trình nào đang thi công kể cả xây nhà ở thông thường. Chính vì thế mà các hãng sản xuất lưới an toàn đồng loạt cho ra các sản phẩm lưới với độ bền cao hơn, nhẹ nhàng, dễ lắp ráp ở mọi vị trí ngay cả các công trình cao ốc ngút ngàn. Từ các kích thước khác nhau như: ngang 2m dài 10m, ngang 2m dài 20m và tất cả các kích thước khác mà khách hàng yêu cầu đều có thể được đáp ứng tại các cơ sở sản xuất.

http://luoiantoancongtrinh.com/

lưới an toàn công trình

Bạn có thể lắp đặt lưới an toàn ở mọi vị trí công trình như: lắp đặt lưới ở tầng cao, ở xung quanh tòa nhà hay lắp đặt lưới để che giàn giáo. Không chỉ tiện lợi về việc lắp đặt mà hiện nay luoi cong trinh là thiết bị buộc phải có theo quy định bảo hộ lao động. Cùng đó là áo, nón bảo hiểm, giày, gang tay, kính... cũng được trang bị đầy đủ cho các công trình để công nhân mang vào người khi làm việc.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Sử dụng lưới công trình không riêng gì mục đích an toàn cho người làm, bảo quản công trình không hư hao mà còn góp phần bảo vệ tính mạng người dân xung quanh nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra như: cát đá văng ra ngoài.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Như vậy, lưới an toàn nhất thiết cần được trang bị nhằm hạn chế rủi ro trong khi làm việc, giảm trấn thương và những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Để thực hiện tốt điều này, bạn hãy trang bị ngay lưới công trình cho dự án xây dựng của mình!

Tham khảo thêm giá lưới bao che công trình

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac