header
header

Lưới công trình ngày nay không cồng kềnh và nặng như các loại lưới trước kia. Thường thì dạng lưới ô sẽ giao động khối lượng từ 60-120g/m2 nên hết sức nhẹ nhàng, lại có thể gấp gọn khi đưa lên cao. Với khối lượng nhẹ như vậy, những công trình quy mô thậm chí tòa nhà cao ốc mấy chục tầng cũng có thể lắp ráp lưới công trình cực kì dễ.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Các sợi lưới được đan chéo vào nhau tạo nên hình dạng vảy cá chắc chắn, lỗ lưới đều và nhỏ nên cản toàn bộ những vật rơi rớt của công trình đang thi công lại. Nhiều loại lưới khác thì không đan chéo nhưng ô nhỏ hơn và cũng cản vật nhỏ như lưới ngăn bụi công trình.

Sử dụng lưới công trình thì thông thường bạn nên chọn phù hợp với giai đoạn thi công của công trình cũng như diện tích thi công ra sao. Chẳng hạng, công trình thi công 6 tháng thì nên chọn loại lưới thường, giá rẻ, dùng xong có thể bỏ đi. Đồng thời, mỗi công trình thi công cũng cần những kiểu lưới khác nhau như: muốn che giàn giáo thì bạn cần mua lưới chuyên che giàn giáo, muốn đề phòng trường hợp người lao động sảy chân tay ngã xuống thì khi này lưới bảo hộ chống rơi sẽ phát huy tác dụng. Song song đó lưới hàng rào chắn công trình, lưới chống bụi, lưới cứu sinh cũng có tính năng riêng của mình.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Tham khảo thêm giá lưới bao che công trình

Lựa chọn một lưới công trình phù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu mà còn phút huy tối đa tính năng bảo hộ của lưới!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac