header
header

 Để bảo hộ cho người lao động, an toàn trong quá trình làm việc cũng như không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh công trình đang thi công thì lưới an toàn là giải pháp hữu hiệu giúp bạn thực hiện điều này.

http://luoiantoancongtrinh.com/

 Trong thời gian qua, những vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại các công trình xây dựng khiến cho nhiều người luôn đặt câu hỏi: tại sao lưới công trình không có mặt để bảo hộ ở những khu vực này? Để khắc phục tối đa vấn đề nhức nhối này thì bộ xây dựng đưa ra công văn buộc các công trình thi công phải có lưới an toàn cũng như hàng rào che chắn, biển báo nếu không sẽ bị xử phạt nghiêm. Trong đó, lưới công trình góp một phần quan trọng trong việc bảo hộ người lao động trong những trường hợp sự cố đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Đồng thời, hạn chế những vật lạ như: xi măng, cát, đá, cây rơi rớt, ảnh hưởng đến người đi đường.

http://luoiantoancongtrinh.com/

lưới an toàn giúp người lao động tránh rủi ro nghề nghiệp

Bên cạnh đó, lưới ô công trình nhẹ nhàng nên có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào từ cao đến thấp, dễ gấp gọn khi mang đi. Sau khi dùng xong, bạn có thể sử dụng ở những công trình sau đó để tiết kiệm chi tiêu.

Tham khảo thêm giá lưới bao che công trình http://luoiantoancongtrinh.com/luoi-bao-che-cong-trinh

Do có nhiều khối lượng nên ngoài khối lượng 60g/m2 và 120g/m2 thì còn có khối lượng 70g/m2, 80g/m2, 90g/m2, 100g/m2... Do khối lượng khác nhau nên số m2/kg lưới sẽ không giống nhau.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Để chọn lưới ô công trình rẻ, bền phù hợp diện tích công trình thi công, quý khách hàng liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac