header
header

Lưới che nắng hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là sản phẩm bảo vệ thực vật thay thế thuốc trừ sâu rất hiệu quả được sử dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Thời tiết nắng nóng kéo dài, có vô số biện pháp được người dân tin dùng để đối phó với cái nắng gay gắt đó. Một trong những biện pháp được đa số người dân sử dụng đó là dùng lưới để che nắng - một biện pháp khá đơn giản nhưng khắc phục được tối đa yêu cầu của người dân.

Vậy thời tiết nào nên sử dụng lưới che nắng?

Là loại lưới mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, lưới chống nắng hiện là biện pháp hữu hiệu để giảm tác động xấu của môi trường. Giống như tên gọi, lưới che nắng nên hầu như thời tiết nắng nóng, bụi bẩn sẽ được người dân sử dụng nhiều và phổ biến nhất.

Với khả năng chống nắng khá cao, giao động từ 50-85% tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xử và chủng loại, sợi lưới có khả năng thoát nước nhanh nên luôn giữ được độ khô ráo trên bề mặt, chống lại sự mục nát trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên mùa hè là mùa sử dụng có hiệu quả nhất của lưới che nắng.

Lưới che nắng sử dụng nhiều nhất ở lĩnh vực nào?

Lưới che nắng hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là sản phẩm bảo vệ thực vật thay thế thuốc trừ sâu rất hiệu quả được sử dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Lưới che nắng dường như giải quyết được tất cả vấn đề một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả, không những giúp tăng gia sản xuất mà còn giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Mặt khác, lưới khá nhẹ, không thấm nước, được làm từ sợi nguyên sinh cao cấp nên hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Hiện lưới che nắng được các  chủ vườn ươm, vườn lan, vườn trồng hoa...sử dụng có hiệu quả đạt năng suất cao.

Lợi ích khi sử dụng lưới che nắng?

Lưới che nắng có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống hàng ngày như

+ Che nắng cho các vườn ươm, vườn trồng cây, vườn hoa, vườn lan, cho các nhà lưới

+ Che nắng ban công các tòa nhà cao tầng, ở các hồ bơi, bãi giữ xe, khu vui chơi giải trí ngoài trời.

+ Mắt lưới che nắng khá nhỏ nên có khả năng ngăn chặn các loại côn trùng gây hại...

Ngoài các lợi ích cụ thể trên, lưới che nắng là một vật dụng rất thiết thực, cần có trong mỗi gia đình mỗi khi mùa nắng kéo đến. Sau mỗi đợt nắng để có thể sử dụng được sản phẩm bền, người dân có thể cuộn lại vì sản phẩm khá nhẹ và tháo lắp dễ dàng.

Hướng dẫn đặt mua lưới che nắng nhanh chóng, tiết kiệm.

Gọi điện theo số hotline: 090.900. 8578 của công ty chúng tôi để được tư vấn về chọn mẫu, báo giá tất cả các mẫu lưới chống nắng hiện có trên thị trường.

Xác định thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển, cách lắp đặt sản phẩm.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, bàn giao sản phẩm và thanh toán.

Công ty H.Q.N là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng về lưới che nắng. Cam kết có trách nhiệm với tất cả sản phẩm có tem mác của công ty.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac