header
header

Dây đai an toàn là loại dây đai giúp bảo vệ cho người lao động khi làm việc trên cao nhằm hạn chế các tai nạn lao động xảy ra, đồng thời giúp người lao động có thể an tâm làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.

An toàn lao động là một trong những vấn đề được cả thế giới quan tâm trong đó có Việt Nam. Bằng nhiều cách khác nhau, vấn đề này đang dần dần được giải quyết. Một trong những biện pháp thiết thực nhất được người lao động sử dụng đó là dùng dây đai an toàn.

Vậy, dây đai an toàn là gì?

Dây đai an toàn là loại dây đai giúp bảo vệ cho người lao động khi làm việc trên cao nhằm hạn chế các tai nạn lao động xảy ra, đồng thời giúp người lao động có thể an tâm làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.

dây đai an toàn là gì

Dây đai an toàn chuyên dùng trong lĩnh vực nào?

Đối với những công việc luôn đòi hỏi phải làm việc trên cao như xây dựng, điện lực...thì không thể thiếu dây đai an toàn bởi vì sự tiện ích rất cao mà nó đã và đang mang lại cho người sử dụng.

Lợi ích của dây đai an toàn?

Dây đai an toàn được làm từ chất liệu dây dù, sợi vải pha, sơi polyester nên rất bền, chịu được trọng tải lớn. Đây là thiết bị bảo hộ lao động được các chủ thầu xay dựng quan tâm để đảm bảo về sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất, giúp mang lại lợi ích kinh tế, nâng cao tính tổ chức về an toàn lao động.

Dây đai an toàn gồm mấy loại?

Dây đai an toàn được chia thành 3 loại: dây an toàn toàn thân, dây an toàn bán thân và dây an toàn đeo hông. Tùy thuộc vào đặc thù công việc mà sử dụng các loại dây đai an toàn phù hợp.

Dây an toàn toàn thân: là dây được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường, loại đai này giữ chặt lấy phần chân, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng khi làm việc ở môi trường nguy hiểm nhưng lại có nhược điểm là loại dây đai an toàn này khá gò bó, gây khó khăn trong khi di chuyển.

Dây an toàn bán thân: đây là loại chịu được mức trọng tải khá lớn, các khóa làm bằng thép không gỉ, dùng để quấn quanh bụng giúp người lao động dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên đối với những việc đòi hỏi làm ở độ cao, nguy hiểm thì không nên sử dụng loại dây an toàn này.

Dây an toàn đeo hông: khi làm việc ở độ cao thấp thì loại đai này được người lao động sử dụng nhiều vì loại đai này có giá thành rẻ nhất lại giúp người lao động di chuyển thoải mái khi làm việc.

dây đai an toàn 1 mốc

Giá thành sản phẩm luôn là nỗi bận tâm của tất cả mọi người khi mua hàng. H.Q.N tự hào là công ty cung cấp dây đai an toàn giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm, quy mô lớn, công ty luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt H.Q.N luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá khiến cho giá thành vốn đã rẻ lại càng thêm rẻ. 

Còn chần chờ gì mà không liên lạc với chúng tôi theo số máy 090.900.8578 để có thể mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng. Công ty luôn cam kết có bảo hành đối với tất cả những sản phẩm có tem, nhãn mác của công ty.

Cảm ơn sự ưu ái của khách hàng cho công ty H.Q.N của chúng tôi.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac