header
header

Tùy vào xuất xứ mà lưới xây dựng sẽ có giá thành khác nhau. Sau đây là bảng giá lưới xây dựng tính trên m2 để khách hàng tham khảo:

Lưới xây dựng ngoài sản xuất tại Việt Nam thì còn nhập khẩu chủ yếu từ các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Chính vì vậy mà giá thành của mỗi loại lưới hoàn toàn không giống nhau và dao động ít nhiều.

Đối với lưới xây dựng cao cấp được sản xuất từ Hàn Quốc, Thái Lan có tuổi thọ trung bình từ 3 đến 5 năm. Đồng thời, nếu biết cách sử dụng và gìn giữ bạn có thể dùng thêm một vài năm nữa. Loại lưới này có giá thành từ 4000 đến 7000 nghìn đồng/m2 và thuộc loại cao cấp nhất trong số các loại lưới xây dựng hiện nay.

giá lưới xây dựng dao động khác nhau

Kế đến là lưới xây dựng có xuất xứ từ Đài Loan hoặc sản xuất tại Việt Nam. Loại lưới này có tuổi thọ trung bình từ 1 đến 2 năm, phù hợp cho nhiều công trình xây dựng trong thời hạn ngắn. Mức giá dao động từ 5 đến 8 nghìn đồng/m2.

Ngoài ra còn có loại lưới sản xuất từ Trung Quốc với thời hạn bảo hành 6 tháng cùng mức giá lưới xây dựng dao động từ 3 đến 5 nghìn đồng/m2. Loại lưới này có thể dùng trong những công trình nhỏ như nhà dân, xây dựng nhanh.

Đồng thời, trên thị trường còn bày bán tràn lan nhiều loại mới với giá rất “hời”, tuy nhiên chất lượng không được đảm bảo và đôi khi chỉ dùng vài tháng là đã mục nát.

Như vậy, tùy vào địa chỉ sản xuất cũng như cơ sở phân phối và nơi xuất xứ mà lưới xây dựng sẽ có giá thành khác nhau. Khách hàng nên căn cứ theo mục đích sử dụng để chọn loại lưới phù hợp nhất!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac