header
header

Bước vào công cuộc công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, các công trình kiến trúc đô thị cũng như cơ sở hạ tầng mọc lên như nấm. Để đối phó với tình trạng bụi bẩn và ô nhiễm môi trường, lưới được xem là vật dụng cần thiết và thiết thực không thể thiếu. Sau đây là một số loại lưới cơ bản hiện nay trên thị trường

1. Lưới cước

Lưới cước hiện nay được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, đa dạng từ trong sản xuất nông nghiệp cũng như  trong các công trình thi công dân dụng. Nói đến công dụng của lưới thì vô cùng nhiều như lưới cước dùng làm giàn cây nông nghiệp, làm hàng rào vây chắn, làm dụng cụ chắn bụi công trình, nhà ở…Lưới cước trở thành tên gọi thân thuộc và gần gũi với cuộc sống thường nhật.

Đặc điểm của lưới cước:

>> Xuất xứ: chủ yếu là Việt Nam sản xuất và tiêu thụ, ngoài ra còn có một số loại lưới cước được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc…

>> Màu sắc: khá đa dạng về màu sắc, như đen, trắng, xanh,vàng…

>> Chất liệu chủ yếu từ chất liệu tốt là HDPE…

>> Khổ lưới khá đa dạng, phổ biến là khổ 3mx50, 2mx100…

>> Hình thức: chủ yếu là được đan chéo, lỗ lưới to, nhỏ, dày mỏng tùy loại

>> Một số Ứng dụng thực tiễn của lưới cước

+ Trong lĩnh vực nông nghiệp: Lưới cước che nắng và chắn côn trùng: lưới được dệt dạng mỏng, rất nhẹ và khá bền. Lưới cước giúp giảm chi phí cho người sử dụng. Có thể che phủ 40-80% lượng ánh sáng chiếu xuống vì vậy giúp cây trồng phát triển. Bên cạnh đó, lưới cước giúp giảm sự bốc hơi của nước nên tiết kiệm chi phí tưới. Lỗ lưới dày, nhỏ liti khiến côn trùng không thể phá hoại cây trồng.

Lưới cước che chuồng trại gia súc: ở nông thôn, gia súc bị bệnh do ruồi muỗi phát triển. Chính vì vậy, cần che chắn xung quanh khu vực chuồng để tránh côn trùng phát triển.

Lưới cước chắn gió, cát xâm nhập: việc cát lấn vào đất liền gây khó khăn cho người dân. Chính vì vậy, người dân đã bao bọc toàn bộ khu vực đê ven biển để khỏi mất công đi quét cát và cây trồng có tỷ lệ sống cao hơn

+ Trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp: Lưới cước giúp chắn bụi, chắn gió cho các khu xây dựng công trình, làm sạch cảnh quan đô thị, đường phố.

Giá lưới cước: hiện nay, giá lưới cước tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Tùy thuộc vào số lượng, độ dài của lưới cước mà có giá tiền khác nhau. Thông thường có thể giao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Giá lưới cước : 

Giá lưới cước tương đối rẻ so với độ bền. Người mua cần lựa chọn chỗ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

2. Lưới nhựa

Lưới nhựa là sản phẩm lưới thiết yếu, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của nước ta. Sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi từ thành thị đến nông thôn, công nghiệp đến nông nghiệp…Lưới cước có những ưu điểm nổi bật mà ít sản phẩm lưới nào có được như giá rẻ, siêu bền, không độc hại, chịu đàn hồi tốt, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần và hiện tại cũng khá phổ biến có thể mua ở bất kỳ đâu.

Đặc điểm của lưới nhựa:

>> Xuất xứ chủ yếu là ở Việt Nam

>> Màu sắc chủ yếu là xanh lá, xanh ngọc và màu trắng

>> Khổ lưới khá đa dạng: 0,8m, 1m, 1,2m, 2m rộng. Dài từ 35m,50m…tùy vào yêu cầu của người mua

>> Độ bền cao, trên 2 năm

>> Mắt lưới: to nhỏ tùy vào mục đích sử dụng có 1cm, 2cm, 3cm

Một số ứng dụng thực tiễn của lưới nhựa

+ Trong lĩnh vực chăn nuôi: lưới nhựa trong chăn nuôi giúp người người dân có thể vệ sinh chuồng trại sạch sẽ, khô ráo và nhanh, giúp tiết kiệm thời gian. Tuổi thọ rất bền nên có thể tái sử dụng nhiều lần. đồng thời các ô lưới được dệt bằng máy nên sẽ không làm đau hay chết gia cầm khi mắc kẹt. Bên cạnh đó, mắt lưới có nhiều kích cỡ nên phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi.

+ Trong lĩnh vực đời sống: Lưới nhựa làm trang trí gắn đèn LED, lưới uốn tạo hình cánh hoa và làm hàng rào trang trí tạo hoa văn đường phố…

+ Trong lĩnh vực công nghiệp: Lưới nhựa có sức đàn hồi tốt nên được dùng để chắn bụi, lót sàn và trang trí trong xây dựng…

Giá lưới nhựa

Giá lưới nhựa tương đối rẻ so với độ bền. Người mua cần lựa chọn chỗ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

3. Lưới ô vuông

Lưới ô vuông là một loại lưới bảo hộ quan trọng có tác dụng bao che công trình nhà cửa, chung cư, cao ốc…đang thi công. Ngoài ra còn có tác dụng che chắn những vật rơi từ trên cao như sắt, thép, bê tông…

Đặc điểm của lưới ô vuông

>> Xuất xứ chủ yếu là ở Việt Nam, ngoài ra còn có một số loại lưới ô vuông được nhập khẩu

>> Nguyên liệu: nilon, HDPE, PE…

>> Màu sắc: càng ngày càng đa dạng, màu đen, xanh, trắng, xanh dương…

>> Kích thước: mỗi loại có một kích thước mắc lưới khác nhau, 2cm, 4cm, 5cm, 8cm…

>> Độ bền của ô lưới khá cao, giao động từ 3-5 năm

Một số ứng dụng của lưới ô vuông

+ Trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng: lưới ô vuông  dùng để che chắn, bảo vệ công trình. Đồng thời làm lưới chống rơi, giúp hạn chế tối đa chấn thương cho người lao động khi xảy ra sự cố.

+ Trong lĩnh vực đời sống: Lưới ô vuông được sử dụng để làm lưới chắn trong các trò chơi như bóng chuyền, cầu lông, tennit… ngoài ra còn được người dân sử dụng để che nắng, chắn bụi…

Giá lưới ô vuông

Giá lưới ô vuông tương đối rẻ so với độ bền. Người mua cần lựa chọn chỗ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Cũng như giá lưới nhựa, giá lưới ô vuông tương đối rẻ, từ vài chục nghìn là người mua có thể mua được sản phẩm. Hiện sản phẩm được bán khá rộng rãi nên người mua hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như là hài lòng về giá lưới ô vuông.

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới cước, lưới nhựa, lưới ô vuông từ Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam…Là nơi lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài.

Là công ty lâu năm, luôn được các bạn hàng tin cậy, chúng tôi tin rằng, 18B Đường 40, Khu Phố 8, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM sẽ là một địa chỉ mà bạn có thể trao trọn niềm tin của mình vào sản phẩm và ngược lại. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, khách hàng và sự hài lòng từ khách hàng chính là động lực phát triển của quý công ty. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm đẹp nên ý nghĩ, kế hoạch và phong cách của chính bạn.

Website: http://luoiantoancongtrinh.com

Hotline: 090.900.8578

Tìm kiếm google: lưới nhựa. giá lưới nhựa, luoi nhua, gia luoi nhua, lưới cước, giá lưới cước, luoi cuoc, gia luoi cuoc, lưới ô vuông, giá lưới ô vuông, luoi o vuong, gia luoi o vuong

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac