header
header

Tìm địa chỉ chuyên cung cấp lưới xây dựng rẻ, bền chắc chắn là điều bạn đang muốn biết. Vậy, như thế nào là rẻ và thế nào là bền thì bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây:

Lưới xây dựng dù có giá rẻ bèo nhưng độ bền không được đảm bảo thì khách hàng cũng không  hài lòng. Cùng đó, nếu quá mắc mỏ thì chi phí khách hàng bỏ ra cũng khá cao, khiến cho việc phân phối lưới rất khó khăn.  Thế nên, các đại lý phân phối lưới xây dựng đang cố gắng cân bằng giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sơ qua bảng giá lưới xây dựng tại địa chỉ website: luoiantoancongtrinh.com của chúng tôi như sau:

giá lưới xây dựng hoàn toàn không giống nhau

  • Đối với lưới xây dựng có xuất xứ Trung Quốc thì thời gian bảo hành từ 6 tháng. Đồng thời, khách hàng có thể mua lưới này với giá từ 3.000đ-5.000đ/m2.
  •  Ngoài ra, chúng tôi phân phối sản phẩm lưới có giá thành từ 5.000đ- 8.000đ/m2, đó là lưới có xuất xứ từ Đài Loan với thời hạn bảo hành từ 1-2 năm.  Loại lưới này có độ bền ngang với lưới sản xuất tại Việt Nam và khá thịnh hành ở những công trình thi công ngắn hạn!
  •  Kế đến, nếu công trình của bạn cực kỳ hoành tráng, quy mô và cần thi công trong thời gian dài từ 3-5 năm thì lựa chọn lưới có xuất xứ từ Hàn Quốc, Thái Lan là điều tốt nhất bạn nên làm. Lúc này, giá lưới sẽ dao động từ 10.000đ- 20.000đ/m2.

Như vậy, gia luoi xay dung thường sẽ đi đôi với chất lượng tại các cơ sở uy tín. Nếu như bạn đang tìm được nguồn lưới xây dựng có giá quá rẻ nhưng họ vẫn cam kết chất lượng cao thì đó là dấu chấm hỏi mà chắc chắn câu trả lời ai cũng rõ?

Chúc quý khách hàng tìm được địa chỉ phân phối lưới xây dựng uy tín, chất lượng với giá cả tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac