header
header

Lưới xây dựng kém chất lượng, bán giá rẻ bèo trên thị trường không chỉ gây thiệt hại cho người mua mà còn khiến cho người lao động bị đe dọa tính mạng khi sử dụng những tấm lưới che chắn này trong công trình đang thi công.

Nhiều công trình mua phải những tấm lưới xây dựng che chắn kém chất lượng làm cho vừa treo lên vài ngày đã bị rách hoặc khi xảy ra sự cố thì lưới không phát huy được tác dụng. Nó không chỉ tốn kém kinh phí cho người mua lưới mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người lao động đang bị đe dọa khi ngỡ tưởng mình đang được bảo vệ bằng tấm lưới đó.

Để tránh tình trạng mua phải những loại lưới rẻ bèo, kém chất lượng và hứng chịu những hiểm họa của nó thì bạn cần mua lưới ở những nơi có địa chỉ rõ ràng, có xuất xứ hẳn hoi cũng như cam kết thời hạn bảo hành dài lâu. Đồng thời, bạn phải tự tay kiểm tra chất lượng lưới cũng như xem nhãn mác có giống đúng như nơi bày bán ghi hay không? Cùng đó, bạn cũng nên học cách nhận biết và phân biệt các loại lưới xây dựng cũng như xuất xứ của nó để nắm bắt được bảng giá chung nhất. Từ bảng gia luoi xay dung trên, bạn có thể so sánh, đối chiếu với từng cơ sở sản xuất lưới sau đó chọn ra một địa chỉ phân phối tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Hiện hiện, lưới xây dựng đang bày bán tại cơ sở của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và thời hạn bản hành từ 1-5 năm tùy loại lưới có xuất xứ ở đâu. Mặt khác, khi quý khách hàng đặt lưới, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Chắc chắn với sự góp mặt của lưới an toàn xây dựng đã làm cho công trình của bạn hoàn thành tốt đẹp nhất!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac