header
header

Bạt lót hồ là tấm bạt nhựa hay là tấm màng chống thấm HDPE được sản xuất từ nhựa PE với nhiều độ dày khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu trong cuộc sống. Đây là loại vật liệu hiệu quả để xử lý chống thấm cho những khu vực rộng lớn mà các loại vật liệu thông thường không thể làm được.

 Sử dụng màng chống thấm HDPE để làm bạt lót hồ nuôi nổi trong nuôi trồng thủy sản là một hướng đi mới trong bối cảnh việc khai thác và nuôi trồng thủy sản trong tự nhiên đang gặp nhiều khó khăn nhất định. Những mô hình như nuôi tôm trên cát, nuôi cá lóc trên sân …là những gợi mở quan trọng cần được nghiên cứu để có thể triển khai nhân rộng mang lại lợi ích cho nhiều người dân.

- Việc xây dựng hồ nổi sau đó phủ màng HDPE để nuôi trồng thủy hải sản là một hướng đi mới mang lại nhiều tác động tích cực đến ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam và quan trọng hơn tạo nên sinh kế mới cho người dân trong tình hình mới. Việc nuoi trồng thủy sản bằng hồ với màng phủ HDPE có rất nhiều ưu điểm tích cực.

Vai trò của Bạt lót hồ nuôi tôm trong nuôi trồng thủy sản:

Như trên chúng tôi đã trình bày việc áp dụng công nghệ hồ nổi phủ màng HDPE chống thấm là một hướng đi mới tuy nhiên đã chứng minh được hiệu quả ở rất nhiều vùng miền với các đặc điểm khí hậu cũng như nhiều loại giống nuôi khác nhau. Một số ưu điểm khi sử dụng màng HDPE chống thấm phủ hồ nuôi trồng thủy sản:

- Tiết kiệm chi phí:

+ Hiện nay việc nuôi trồng thủy sản dựa vào nguồn nước mặt tự nhiên ngày một khó khăn. Những diện tích lớn cũng đã được đưa vào sử dụng hết trong khi đó nổi lo về ô nhiễm nguồn nước từ các khu công nghiệp và từ sinh hoạt thải ra luôn thường trực khiến cho việc sản xuất thủy sản gặp nhiều khó khăn.

+ Việc sử dụng màng chống thấm HDPE làm bạt lót hồ  giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng hồ nuôi, giảm chi phí đào đắp bờ, xây bờ bao, bờ kè, chi phí nạo vẹt hồ hàng năm. Cùng với đó việc làm hồ nổi tiết kiệm được diện tích đất, tối ưu sử dụng các diện tích đất hiện có trong khi hầu như không phụ thuộc vào các nguồn nước mặt từ thiên nhiên.

bạt lót hồ tôm

Quy cách của màng lót hồ tôm

  • Nguyên liệu:  hạt LDPE nguyên sinh
  • Độ dày : 0.3mm, 0,5mm, 0.75mm, 1mm
  • Màu sắc: đen (thông dụng)
  • Kích thước cuộn: 4m x100m, 6m dài 40m đến 100m
  • Độ bền: 10 năm

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng màng nhựa HDPE vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 090 900 8578, 090 999 8306

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac