header
header

Tìm địa chỉ bán cáp thép bọc nhựa giá rẻ tại HCM

Cáp Thép Sài Gòn là đơn vị rất uy tín, chuyên cung cấp các loại dây cáp thép bọc nhựa, với đầy đủ các phi theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Luôn sẵn kho các size từ phi 3 đến phi 16. Sản phẩm có bề mặt sạch sẽ, sáng bóng, đường kính đa dạng, đạt chuẩn kĩ thuật, chất lượng cao, giá cạnh tranh.


Cáp Thép Sài Gòn chuyên cung cấp cáp bọc nhựa giá rẻ, uy tín từ phi 3 đến phi 16

Đặc tính kỹ thuật của dây cáp thép bọc nhựa

  • Đây là dòng cáp thép được sản xuất từ các sợi cáp thép mạ kẽm, với quy cách sản xuất đa dạng như: 6x12+7FC, 6x19+FC, 6x7+FC… Và được gia công bọc nhựa PVC bên ngoài, theo yêu cầu của người sử dụng.
  • Đường kính dây cáp bọc nhựa sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của dây cáp lụa mạ bên trong, cùng với lớp vỏ nhựa được bao phủ bên ngoài. Thông dụng từ phi 3 đến phi 12.
  • Không có tính dẫn điện, dẫn từ, đảm bảo an toàn cao khi thi công lắp đặt.
  • Lớp vỏ nhựa có màu trắng trong, in rõ từng số mét cáp
  • Quy cách đóng gói: 1000m/cuộn

 

Ứng dụng thực tế của cáp thép bọc nhựa

Có thể nói, đây là một trong những loại dây cáp có khả năng thích ứng hoàn hảo trong nhiều công việc nhất, từ dùng trong công trình xây dựng: neo, chằng bê tông, cốt thép, căng lưới công trình… đến neo, giữ mái nhà thép tiền chế,...,đến ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, như: căng lưới che nắng hồ tôm, căng lưới sân chơi thể thao, treo vật dụng trong nhà ở, kho xưởng như: giá giữ bóng đèn, buộc khung giàn trong trang trại trồng trọt, kéo đường ống dẫn điện…


Cáp bọc nhựa dùng để căng bạc lót ao tôm

Nên tìm mua cáp thép bọc nhựa ở đâu giá rẻ, uy tín?

Qúy khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại Công ty TNHH TM DV H.N.Q – Đơn vị uy tín chuyên phân phối cáp thép xây dựng và phụ kiện cáp thép, các loại lưới công trình, màng lót đổ bê tông dùng trong xây dựng, như: cáp thép bọc nhựa, cáp lụa mạ, cáp chống xoắn, cáp cẩu hàng, dây chằng buộc hàng, cáp thép inox, tăng đơ căng cáp, ốc xiết cáp, lưới an toàn, lưới chắn bụi, lưới lan che nắng,...
Chúng tôi cung cấp cho người dùng những loại cáp bọc nhựa đường kính có sẵn và nhận gia công theo nhu cầu, đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho Qúy khách yên tâm sử dụng về chất lượng và giá cả.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới, để được nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TPHCM

HOTLINE/ZALO: 090 999 8305 - 090 999 8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepsaigon.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac