header
header

Loại lưới công trình có giá cả cạnh tranh nhất đó chính là lưới công trình xuất xứ từ Trung Quốc. Với mức giá từ  3.000-5.000 đồng/m2 thậm chí còn rẻ hơn thế. Kế đến là loại lưới công trình xuất xứ từ Đài Loan có giá thành từ 5.000-8.000 đồng/m2  Trong khi đó, lưới sản xuất từ Thái Lan và Hàn Quốc lại có giá 10.000-20.000 đồng/m2.

Vì sao lại có sự khác biệt này? Sự khác nhau này xuất phát từ chất lượng lưới cũng như độ bền mà lưới mang đến cho công trình của bạn.

lưới công trình

Ví dụ như chọn mua lưới công trình do Việt Nam hay Đài Loan sản xuất thì thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm nhưng mua loại lưới Trung Quốc thì giá lưới công trình rẻ hơn thì thời hạn bảo hành chỉ 6 tháng thậm chí nhiều địa chỉ bán với giá rẻ bèo nhưng không cam kết bảo hành gì cả. Thế nên, tiền nào thì của nấy khi bạn đi mua lưới công trình là điều tất yếu.

Theo các loại lưới công trình thông thường như loại lưới ô thì cân 1kg lưới sẽ được khoảng 17 đến 20m2 lưới. Trong đó,  những kích thước lưới phổ biến như được nhiều công trình chọn như khổ: 2 x 50 m, khổ 3 x 50 m và khổ 4 x 50 m. Khi này, mắt lưới cũng dao động từ 2,5mm.

Như vậy, mức giá lưới công trình hoàn toàn không giống nhau và tùy từng loại lưới mà giá thành chênh lệch. Mặt khác, cấu trúc thiết kế lưới khác biệt để phù hợp với tính chất công trình và tăng độ bền của lưới!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac