header
header

Ưu điểm của thi công nhà lưới bằng nẹp zic zac

Tiết kiệm chi phí thi công. Đối với các loại vật tư thi công khác, thợ thi công phải có kinh nghiệm và tay nghề cao mới thực hiện được. Bên cạnh đó, chủ đầu tư phải thêm các chi phí như chỉ ghép lưới, dây rút, may viền lưới… Còn với nẹp lưới, thợ thi công chỉ cần đo đúng theo kích thước và cắt lưới.

Đảm bảo thẩm mỹ cho nhà lưới. Vách và trần của nhà lưới cần đạt độ căng nhất định để đảm bảo độ bền của nhà lưới và thẩm mỹ. Khi căng bằng dây, lưới sẽ có những khoảng trùng nhất định khi gió mưa giật. Nhưng khi sử dụng nẹp, lưới được căng thẳng theo 4 cạnh của tấm lưới, không bị chùng hoặc bị hở. 

Cách thi công nẹp zic zac cho nhà lưới, nhà màng

  • Sau khi dựng khung nhà (bằng kim loại hoặc thanh gỗ lớn), thợ thi công thực hiện bắt vít nẹp vào khung nhà lưới.
  • Sử dụng khoan và vít có kích thước phù hợp để cố định nẹp. Độ dài thông thường của nẹp là 6m, để tiện thi công thợ thi công có thể cắt thành 3m hoặc 2m. Nẹp đi ngang theo chu vi thân nhà lưới và phần cửa ra vào. Phần cạnh tiếp xúc với đất không cần nẹp.
  • Phủ lưới hoặc màng nylon theo khung nhà, kéo căng lưới và màng cho khớp với kích thước nhà lưới. 
  • Gài thanh zic zac dọc theo nẹp, chú ý khi gài zic zac cần ép chặt vào nẹp để tránh bị tuột

Ưu điểm vượt trội của Nẹp ziczac trong thi công

Thanh nẹp – Ziczac có đặc tính chất nhẹ, với độ bền cao, dể dàng trong việc thi công xây dựng. Đây là vật liệu không thể thiếu dùng để lắp đặt trong các nhà màng. Nhà lưới dùng trong các mô hình trồng trọt rau sạch, trồng hoa với công nghệ tiên tiến. Các thanh nẹp được sản xuất bằng thép mạ kẽm chống gỉ, với lò xo zic zắc bằng thép bọc nhựa có độ rất cao theo thời gian sử dụng.

Thanh nẹp – Ziczac với tác dụng giúp cố định cho màng nilon và lưới một cách bền vững, giữ cho bề mặt tấm màng PE luôn được căng. Có độ nhẵn, giúp tăng độ bền của lưới và nẹp chống gió bão.

Thanh nẹp zic zắc có thiết kế khá linh hoạt, cơ động nên dể dàng trong việc thay thế mới hay sửa chữa khi cần thiết, giảm được chi phí lắp đặt. Thanh nẹp được thiết kế có thể nẹp nhiều lớp màng. Lưới trên cùng với một máng nẹp. Điều này hổ trợ cho việc thi công được thuận lợi và tiết kiệm tối đa chi phí vật tư.

Với thanh nẹp zíc zắc này sẻ giữ cho màng lưới được thẳng căng, loại bỏ tình trạng đọng nước khi mưa. Không bị lệch lạc khi gió bão đến nên có tác dụng trong việc cố định, tăng tuổi thọ của lưới, màn đồng thời tiện dụng cho việc thi công.

Lắp đặt thanh nẹp + Zic zac mạ kẽm chống gỉ dể sử dụng, dể vận chuyển, thi công và dể dàng sửa chữa khi cần. Với những dự án nhỏ tại nhà, khách hàng chỉ cần tìm hiểu sơ qua về các kỹ thuật lắp đặt là có thể tự lắp đặt mà không tốn nhiều thời gian, công sức hay thuê nhân công.

Thanh nẹp tuy có sử dụng đơn giản nhưng đối với những dự án nhà lưới có quy mô lớn hơn thì cần đến sự thiết kế xây dựng cũng như một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Thi công thanh nẹp để cố định màng lưới cần chính xác, phải kéo thẳng căng tấm màng và còn phải giữ tránh làm rách nilon trong quá trình thi công.

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp tất các các sản phẩm lưới nông nghiệp: lưới mùng 32 lỗ, lưới mùng 64 lỗ, lưới lan, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản. Các loại lưới các loại phụ kiện nhà lưới: nẹp zic zac, chỉ may lưới, cáp căng lưới…

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.900.8578, 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac