header
header

Dây cứu sinh là thiết bị đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc, sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường.

Dây cứu sinh là thiết bị đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc, sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường. Quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng biết được hết đặc điểm của loại dây này.

giá dây cứu sinh

Có nhiều loại dây cứu sinh, xuất xứ từ Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan…, sức tải chịu được của loại dây cứu hộ là 100kg, dây có các kích cỡ chiều dài khác nhau để khách hàng lựa chọn sử dụng, dây thường không có lõi thép và chịu được nhiệt độ lên đến hàng ngàn độ C.

Yêu cầu công việc trong các ngành nghề như điện lực, cứu hỏa hay công trình xây dựng thường đòi hỏi leo trèo cao, hay gặp phải những nguy hiểm, nên việc sử dụng dây cứu sinh là không thể thiếu.

Tính mạng của con người là trên hết, vì vậy dây cứu hộ được sử dụng thay thế tất cả các loại dây khác để đảm bảo sự an toàn.

dây cứu sinh

Hiện nay trên thị trường, thiết bị hỗ trợ an toàn mang tên dây cứu sinh này có giá khá mềm, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng có thể chọn mua và sử dụng. Hãy trang bị ngay dây cứu sinh để sử dụng.

Giá dây cứu sinh trên thị trường cũng khá mềm, 100 nghìn trở nên là bạn có thế mua và sở hữu ngay cho mình một cuộn dây cứu sinh an toàn

Chất lượng của dây cứu sinh tốt hay không còn tùy thuộc vào nơi mà bạn chọn mua. Thông thường bạn nên chọn những nơi uy tín để có giá cả rẻ và tốt nhất cho mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn mua dây cứu sinh chất lượng, giá rẻ.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939
Email: sale1.hnq@gmail.com

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac