header
header

Với tính năng độ bền cao, nhẹ nhàng, dễ lắp ráp ở mọi vị trí lưới an toàn công trình trở thành vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Nhưng nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá lưới an toàn công trình tốt nhất là vấn đề mà các nhà thầu đang quan tâm.

Với tính năng độ bền cao, nhẹ nhàng, dễ lắp ráp ở mọi vị trí lưới an toàn công trình trở thành vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Nhưng nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá lưới an toàn công trình tốt nhất là vấn đề mà các nhà thầu đang quan tâm.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Các loại lưới an toàn công trình

+ Lưới chống rơi dây dù 6mm: Sợi lưới bền chắc, có khả năng hứng đỡ tải trọng cực lớn, được dùng bọc hàng trong các phương tiện vận chuyển và bốc xếp hàng hóa.

+ Lưới an toàn hàn quốc 5cm blue: thường được sử dụng cho các công trình xây dựng cao tầng, công trình cầu đường.

+ Lưới an toàn hàn quốc 2.5m green: Chuyên dùng cho công tác an toàn lao động: chống người rơi, chống vật rơi, bảo vệ an toàn của công nhân khi thi công trên giàn giáo.

+ Lưới chống rơi dây dù 8mm: Sợi lưới bền chắc, có khả năng hứng đỡ tải trọng cực lớn. Sử dụng trong công trình xây dựng và các công trình dân dụng, khu vui chơi mạo hiểm

+ Lưới an toàn hàn quốc 2.5cm blue: Sản phẩm chuyên dụng trong công nghiệp xây dựng dân dụng, đi kèm với giàn giáo công trình. Ngoài ra, với màu sắc và hình dáng đẹp nên thường được sử dụng trong các công trình trang trí nội ngoại thất, các công trình dân dụng: hồ bơi, khu vui chơi, nhà trẻ, cầu trượt, ban công chung cư.

+ Lưới an toàn hàn quốc 5cm green: Với đặc tính lưới được dệt dạng mắt cáo cực bền, không bị thấm nước, phai màu hay mục rách. Đây được như một phụ kiện không thể thiếu cho các công trình xây dựng sử dụng hệ thống giàn giáo trượt

Với từng đặc điểm công trình nhà thầu sẽ chọn loại lưới phù hợp, chất lượng lưới ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng con người, vì thế việc chọn loại lưới an toàn công trình rất quan trọng.

Giữ trọn niềm tin - Chất lượng đảm bảo

Hiện tại trên thị thường có nhiều nguồn cung cấp lưới an toàn công trình với giá thành chênh lệch khác nhau. Với phương châm “giữ trọn niềm tin – chất lượng đảm bảo” lưới an toàn công trình công ty TNHH TM DV H.N.Q luôn đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đưa ra.

Vì sao nên chọn sản phẩm công ty chúng tôi?

+ Bề dày kinh nghiệm, uy tín thương hiệu. luoiantoancongtrinh.com luôn tự hào là thương hiệu đi đầu và được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp lưới an toàn xây dựng.

http://luoiantoancongtrinh.com/

+ Chất lượng là tiêu chí đầu tiên của công ty chúng tôi khi mang sản phẩm tới khách hàng. Đa số lưới che giàn giáo được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế.

+ Mẫu mã đa dạng. Phong phú trong chủng loại, kiểu dáng màu sắc giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình. Không phải gò ép bắt buộc một loại lưới an toàn công trình thường sử dụng, nhà thầu có thể đổi loại lưới khác tốt hơn và thuận tiện cho công trình.

http://luoiantoancongtrinh.com/

+ Giá  lưới an toàn công trình hợp lý. Đây là vấn đề quan tâm sau chất lượng sản phẩm, một sản phẩm có giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo bất cứ nhà thầu nào cũng muốn và ưu tiên hàng đầu.

Công ty TNHH TM DV H.N.Q được chọn làm đối tác cung cấp lưới an toàn công trình vừa và nhỏ ở TP HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin liên hệ: luoiantoancongtrinh.com để được tư vấn và báo giá lưới an toàn công trình cụ thể.

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac