header
header

Nếu công trình của bạn đang thi công thì chắc chắn lưới xây dựng phải được che chắn kỹ càng nhằm hạn chế cách đá rơi vãi cũng như tạo độ an toàn trong quá trình làm việc của người lao động và người dân sinh sống xung quanh!

Kiểu lưới thường được dùng nhiều nhất trong việc che chắn xung quanh các công trình xây dựng đó chính là loại lưới có trọng lượng từ 60g-120g/m2. Loại lưới này được thiết kế với các mắt lưới đan chéo làm từ chất liệu nhựa HDPE cực bền bỉ, có độ đàn hồi rất tốt. Ngoài ra, cũng có khá nhiều màu sắc để khách hàng chọn.

http://luoiantoancongtrinh.com/

lưới chống rơi tại các công trình

Đầu tiên đó chính là lưới xây dựng màu xanh, có hình dạng vảy cá, có lỗ lưới rất nhỏ và khối lượng từ 50g-120g/m2.  Loại lưới này có khổ phổ biến là 2m*100m, 3m*50m 4m*50m. Lưới thường được để bao che những công trình tòa nhà cao tầng vì khối lượng rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng và có xuất xứ từ Nhật Bản. Cũng cùng tính chất với loại lưới trên thì có lưới màu đen nhưng lỗ lưới nhỏ hơn và chỉ tầm 3mm-5mm. Tính ra, 1cm2 thì có đến 32-64 mắt lưới. Với lỗ lưới cực nhỏ này, có thể che chắn cả cát, thậm chí bụi bay từ công trình ra khu vực xung quanh. Lưới màu đen dùng để che chắn công trình ngoài những kích thước như vậy còn có khổ 1,2mx 50m. Khi mua những loại lưới này thì khách hàng sẽ mua theo cuộn hoặc gấp lại để dễ dàng vận chuyển.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Lưới công trình còn có lưới màu cam và đặt màu theo ý khách hàng với bấ kí màu nào khác. Bên cạnh những loại lưới trên thì các địa chỉ chuyên cung cấp luoi xay dung còn có các loại lưới như: lưới ô cước có kích thước các ô lưới 2mm-8mm hoặc lưới ép nhựa hàng rào B40 bao quang công trình thi công.

http://luoiantoancongtrinh.com/

Nhìn chung, lưới xây dựng rất đa dạng và tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn những kiểu lưới phù hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac