header
header

Trồng rau sạch theo tiêu chuẩn Vietgap đang là xu hướng phát triển mới của nền nông nghiệp nước ta. Ngày nay đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao. Yêu cầu đặt ra là phải làm thế nào để nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống trong đó bao gồm cả môi trường sống và bữa ăn hàng ngày đạt tiêu chuẩn; chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới đang được đầu tư phát triển rộng rãi trên cả nước. Nhu cầu sử dụng lưới mùng, lưới chắn côn trùng làm nhà lưới tăng cao.

Các loại lưới làm nhà lưới trồng rau sạch

Mô hình trồng rau trong nhà lưới trong thời gian qua đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất; nâng cao chất lượng cuộc sống con người là nhu cầu đang được quan tâm. Các hộ nông dân cá thể được sự giúp đỡ về kỹ thuật của địa phương; nay đã mạnh dạn vay vốn đầu tư nhà lưới trên mảnh đất gia đình.

Điều mà mọi người quan tâm là làm sao chọn vật tư phù hợp cho nhà lưới; tiết kiệm các chi phí không cần thiết nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả của nó.

Công ty Lưới Nông Nghiệp H.N.Q xin giới thiệu các loại lưới thích hợp cho nhà lưới trồng rau ăn lá.

Lưới mùng, lưới chắn côn trùng 32 lỗ/cm2

Các thông số của lưới:

  • Sợi thủy tinh, màu trắng
  • Ô lưới hình vuông, đơn sợi
  • Kích thước ô lưới: 32 lỗ/1cm2)
  • Độ bền: 2 năm
  • Xuất xứ: Việt Nam

Loại này có thể chắn được các loại côn trùng có cánh như ruồi, muỗi, bướm,…

Lưới chắn côn trùng làm nhà lưới
Lưới chắn côn trùng làm nhà lưới

2. Lưới mùng, lưới chắn côn trùng 64 lỗ/cm2

Các thông số của lưới:

  • Sợi thủy tinh, màu trắng
  • Ô lưới hình vuông, đơn sợi
  • Kích thước ô lưới: 64 lỗ/1cm2)
  • Độ bền: 2 năm
  • Xuất xứ: Việt Nam
Luoi-mung
Lưới mùng, lưới chắn côn trùng làm nhà lưới

Đây là loại lưới có mắt lưới cực dầy, có thể ngăn chặn được tất cả các loại côn trùng xâm nhập vào nhà lưới. Tuy nhiên do mắt lưới quá dày sẽ làm cho nhiệt độ trong nhà lưới luôn cao hơn nhiệt độ ngoài trời. Do đó khi làm nhà lưới bằng dòng sản phẩm này nên trang bị tốt hệ thống thông gió, hệ thống tưới tự động. Tạo môi trường ổn định cho rau màu phát triển.

Công ty Lưới Nông Nghiệp H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới phục vụ cho sản xuất nông nghiệp: lưới che nắng; lưới mùng, lưới chắn côn trùng, lưới làm giàn leo. Giá cạnh tranh, chất lượng ổn định là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp các loại dây cáp thép căng lưới: cáp thép bọc nhựa, cáp thép mạ kẽm; và các loại phụ kiện cáp thép.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.900.8578, 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac