header
header

Những cây thân mềm dạng dây leo cần được hổ trợ làm giàn để giúp cây phát triển tốt hơn, quả nhiều hơn và chất lượng cao hơn.

Lưới leo giàn cho rau và cho cây họ đậu

Cây họ đậu là loại thực vật dạng nhỏ, quả nhỏ và nhẹ nhưng thân mềm. Cây họ đậu rất đa dạng: đậu cove, đậu đũa, đậu ván, đậu que… Đặc điểm của cây họ đậu là cần ánh sáng để phát triển, ngọn cây phát triển theo hướng lên cao. Do đó để năng suất quả cao, bà con cần làm dàn dạng chữ A cho cây leo. 

Đặc điểm của giàn chữ A là hệ thống khung bằng cây gỗ hoặc bằng kim loại, kết cấu chắc chắn. Do đó lưới làm giàn chỉ có tác dụng định hướng cho ngọn cây phát triển. Loại lưới làm giàn chỉ cần loại lưới nhựa đơn sợi phi nhỏ 1mm là đủ tiêu chuẩn. Ô lưới từ 15cm – 20cm màu trắng trong, độ bền từ 2 năm – 2.5 năm.  

Lưới làm giàn cho các cây thân mềm khác

Một số loại cây trồng không phải thân leo, mà ở dạng thân mềm, tán lớn, lá và quả nặng. Một số cây thân mềm cần làm giàn như; chanh dây, thiên lý, nho, cà chua cherry, các loại hoa kiểng… Lưới làm giàn cho các loại cây này thường là loại sợi đơn phi lớn. Người trồng căng dây theo khung giàn hoặc cột đa dạng . Lưới làm giàn thường là sợi cước lớn 4mm hoặc dây cáp bọc nhựa 3mm – 5mm. Đây đều là các vật liệu chịu lực cao, độ bền trên 4 năm

Công ty Lưới Nông nghiệp H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới làm giàn leo, lưới che nắng, lưới che mưa, lưới chống côn trùng uy tín. Hàng hóa luôn bảo đảm chất lượng tốt, giá cạnh tranh . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dây cáp thép bọc nhựa dây cước căng làm giàn leo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.900.8578, 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac