header
header

Lưới bao che công trình xây dựng Hàn Quốc

Đây là dòng lưới có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.Lưới được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Ở hầu hết các công trình xây dựng lớn đều ưa chuộng sử dụng loại lưới này. 

Công dụng chính của lưới bao che công trình xây dựng:

Loại lưới này các đơn vị thi công dùng để bảo vệ công trình, chắn bụi bẩn, gạch đá, vôi vữa bắn ra môi trường xung quanh. Sử dụng lưới bao che vừa giúp che chắn cho công trình. Nó vừa giúp người dân xung quanh được sống trong môi trường và khí hậu trong lành. Người công nhân làm việc bên dưới cũng cảm thấy yên tâm làm việc hơn.

Lưới bao che công trình xây dựng

Lưới bao che xây dựng cùng với lưới an toàn là hai loại lưới xây dựng rất quan trọng hiện nay. Chúng được xem là các thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu đối với đơn vị thi công.

Lưới an toàn giàn giáo

Thị trường lưới bao che xây dựng

Trên thị trường, lưới bao che xây dựng được sử dụng rất nhiều. Hầu hết các công trình lớn đều sử dụng để bao che công trình, và dự báo nhu cầu này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua các sản phẩm này bạn cũng cần lưu ý : Rất nhiều sản phẩm lưới bao che trên thị trường hiện nay có chất lượng kém được bày bán công khai. Bạn cần phải nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, và thời gian bảo hành sản phẩm, tránh mua nhầm hàng.

Lưới bao che công trình Hàn Quốc
Lưới bao che công trình Hàn Quốc
Lưới bao che công trình xây dựng 120g chất lượng

Công ty H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm luoi bao che xay dung chất lượng từ Nhật Bản và Hàn Quốc từ nhiều năm nay. Với uy tín của mình, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất dành cho các công trình xây dựng trên cả nước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.900.8578, 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac