header
header

Lưới bao che công trình đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng, đây là vật tư không thể thiếu. Để đảm bảo an toàn trong xây dựng bắt buộc các công trình phải sử dụng lưới bao bọc lại, đây là loại lưới mắc nhỏ, cấu tạo từ nhựa HDPE của Hàn Quốc, có độ đàn hồi cao và độ chống nắng 2%.

Khi thi công các công trình cao tầng, ở trên cao sức gió mạnh có thể làm rơi các dụng cụ lao động, vật liệu xây dựng hoặc thậm chí chính là những người lao động nếu không được che chắn tốt.

Không sử dụng lưới bao che sẽ làm tăng nguy cơ về tai nạn lao động và những rủi ro xảy ra với những người xung quanh. Trong quá trình xây dựng công trình, không thể tránh được bụi bẩn, xà bần rơi ra khỏi khu vực làm việc, để đảm bảo an toàn phải sử dụng lưới bao che công trình và hạn chế không làm ảnh hưởng đến mọi người.

Đảm bảo an toàn cho con người là vấn đề quan tâm hàng đầu, hầu hết các công trình lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng vật tư này, từ các công trình nhà ở 1 tầng hoặc nhiều tầng, các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại…Sử dụng lưới bao che công trình chất lượng, để đảm bảo sự an toàn cho người lao động và những người xung quanh khi thi công các công trình xây dựng.

Lưới bao che công trình chính là vật tư không thể thiếu cho các công trình xây dựng. Người bạn an toàn cần thiết khi thi công công trình. Liên hệ chúng tôi để chọn mua sản phẩm chất lượng, giá rẻ. 

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac