header
header

Lưới an toàn chống rơi Hàn Quốc mắt 2,5cm

Lưới an toàn chống rơi Hàn Quốc  đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc trên cao và ngăn cản các nguy hiểm bởi vật liệu xây dựng rơi đổ do sơ xuất trong quá trình lao động sản xuất từ đó tránh nguy hiểm cho người lao động và mọi người xung quanh.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại sản phẩm: lưới an toàn chống rơi.
  • Chất liệu: Polyester mềm.
  • Màu sắc: màu xanh lá và màu xanh dương.
  • Kích thước khổ lưới : 2mx50m, 3mx50m, 4mx50m.
  • Đường kính sợi: 2mm.Mắt lưới: 2,5cm
  • Sản xuất: Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

Lưới an toàn chống rơi được sử dụng hầu hết tại các công trình thi công kèo thép và lợp mái tôn đảm bảo an toàn cho người lao động khi thi công.

Lưới an toàn chống rơi được biết đến là giải pháp tốt nhất được sử dụng tại các công trình xây dựng được các chủ đầu tư và các nhà thầu lựa chọn để đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc và cho công trình hoàn thành đạt yêu cầu đồng thời lưới an toàn chống rơi còn có ý nghĩa rất lớn trong công tác bảo hộ lao động:

Được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc do đó lưới an toàn chống rơi đảm bảo yêu cầu kỹ thuật về chất lượng và dễ dàng sử dụng.

Lưới an toàn chống rơi ngày nay được biết đến là giải pháp không thể thiếu trong các công trình xây dựng đặc biệt làcác công trình có qui mô lớn hoặc kỹ thuật thi công phức tạp thì yêu cầu về an toàn trong thi công càng được chú trọng và quan tâm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức

Điện thoại: 090 900 8578,  090 999 8306

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac