header
header

Lưới an toàn công trình là sản phẩm được thiết kế với mục đích mang đến cho các công trình xây dựng một giải pháp bảo vệ cho người công nhân trước những mối hiểm họa xung quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Lưới an toàn công trình là sản phẩm được thiết kế với mục đích mang đến cho các công trình xây dựng một giải pháp bảo vệ cho người công nhân trước những mối hiểm họa xung quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Các loại lưới an toàn công trình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lưới an toàn công trình với nhiều chủng loại, kiểu dáng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của từng đối tượng khách hàng. Có thể kể đến các loại lưới công trình được ưa chuộng nhất hiện nay như:

  • Lưới chống rơi dây dù
  • Lưới an toàn Hàn Quốc
  • Lưới bảo hộ lao động
  • Lưới hứng vật rơi
  • Lưới bảo vệ công trình
  • Lưới cứu sinh

Lưới bao che giàn giáo

Lưới hứng rơi trên công trình

Lưới an toàn Hàn Quốc mắt 2,5cm

Ưu điểm tuyệt vời của lưới an toàn công trình

  • Bảo vệ an toàn cho người lao động: Lưới công trình giúp bảo vệ an toàn cho công nhân tránh khỏi chấn thương do vôi vữa, gạch đá gây ra.
  • Ngăn bụi bẩn, vật liệu xây dựng phát tán ra xung quanh. 
  • Độ bền cao: Ưu điểm đầu tiên cần phải nhắc đến ở lưới an toàn công trình đó là có độ bền chắc cao. Do được thiết kế để bao quanh nơi công trình, công trường, lưới có thể hứng đỡ được nhiều vật nặng rơi xuống bảo vệ an toàn cho người lao động. Kết cấu sợi lưới được dệt từ các sợi đơn nhỏ hơn giúp sản phẩm có độ bền và sức chịu lực tốt hơn. Lưới an toàn công trình bền chắc dưới mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Lưới an toàn công trình có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài lâu từ 3 - 4 năm mà chất lượng vẫn không hề thay đổi.
  • Linh hoạt khi thi công trên giàn giáo: Tùy thuộc vào yêu cầu của công trình, nhà thi công có thể thoải mái biến đổi lưới một cách linh hoạt. Điểm đặc biệt hơn nữa là các lỗ lưới cắt ra không gây biến đổi đến kết cấu lưới ban đầu. Nhà thi công chỉ cần căng dây trực tiếp vào mắt lưới là có thể an tâm thi công công trình mà không lo sợ xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Nơi mua lưới an toàn công trình chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng lưới an toàn công trình. Tuy nhiên để tìm được một nơi cung cấp sản phẩm uy tín không phải là điều đơn giản. Bạn nên dành thời gian tham khảo và tìm hiểu từ những người có kinh nghiệm để mua được một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mua lưới an toàn công trình ở đâu thì hãy truy cập ngay website luoiantoancongtrinh.com hoặc liên hệ Hotline 0909 008 578 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé!

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac

Whoops, looks like something went wrong.