header
header

Hiện nay, mô hình sản xuất rau sạch trong nhà lưới, nhà kính rất phổ biến. Nhầm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường về chất lượng rau xanh sạch. Các hợp tác xã cũng như người dân sản xuất cá thể bắt đầu chuyển đổi phương thức canh tác. Những ưu điểm khi canh tác trong nhà lưới nhà kính đã được chứng minh qua hiệu quả canh những năm qua: năng suât tăng cao, chất lượng đạt được yêu cầu an toàn thực phẩm xuất khẩu và thị trường cao cấp trong nước.

Chi phi đầu tư nhà lưới, nhà kinh hiện nay còn khá cao. Khi bà con mình muốn xây dựng mô hình sản xuất nhà lưới nhà kính thì nên tim hiểu rõ quy trình. Đồng thời nên tìm hiểu giá màng nhà kính, giá lưới chắn côn trùng và các vật liệu khác,..

Giá màng nhà kính phụ thuộc vào độ dày của sản phẩm, xuất xứ của hàng hóa và độ bền sử dụng. Kinh phí mỗi người khác nhau sẽ chọn dòng sản phẩm cho phù hợp.

Bà con mình nên xác định trước mục tiêu của nhà lưới hay nhà kính của mình sẽ khai thác bao nhiêu năm, đặc biệt là nguồn kinh phí mình có thể chi là bao nhiêu. Hãy gọi đến hotline 0909008578 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên phân phối các loại màng nhà kính, lưới chắn côn trùng, nẹp zíc zắc, lưới che nắng, lưới lót hồ nuôi tôm, dây cáp thép bọc nhựa căng lưới,...

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/

 

 

 

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac