header
header

Gần đây công ty H.N.Q có nhận được nhiều yêu cầu báo giá lưới bao che công trình của các nhà thầu. Do các tỉnh miền Nam đã đi vào mùa mưa, nên công trình cần trang bị thêm lưới để bảo vệ công trình. Lưới chống bụi công trình có rất nhiều tác dụng như; che nắng, che gió, chống bụi, cản nước mưa, chắn vật rơi… Do đó bất kì một công trình cao tầng nào đều phải căng lưới xung quanh để đảm bảo yêu cầu thi công. Các loại lưới chống bụi khác nhau sẽ có đơn giá khác nhau tùy thuộc vào độ dày mỏng và độ bền.

Giá bán lưới che bụi 60 gram

Đây là loại lưới mỏng, phù hợp với các công trình thi công nhanh chóng hoặc công trình nhỏ. Lưới 60 gram là ưu thế cạnh tranh của các nhà máy nước ngoài tại Việt Nam. Lưới Việt Nam không sản xuất được trọng lượng nhẹ này. Do đó giá thành rất cạnh trạnh từ 3600 – 4000 / m2 tùy số lượng.

lưới che bụi công trình 60g

Gía bán lưới che bụi 80 gram

Lưới 80g có độ dày trung bình, sử dụng cho các công trình khác nhau. Các công trình xây dựng trên 3 năm vẫn có thể bao che rất tốt. Lưới 80g được nhiều nhà thi công sử dụng cho công trình vì độ bền tương đối tốt mà giá cả hợp lí. Gía bán lưới 80g khoảng 5000-5500/mm2

Giá bán lưới che bụi 100 gram

Bao gồm tất cả các loại lưới có định lượng lớn hơn 100gram là loại cực dày. Hoặc chuyên dụng cho các công trình cần che chắn nhiều, hay chịu tác động thời tiết. Hoặc những vị trí quan trọng như lan can cảnh báo, thang máy công trình, cầu trục… Gía bán lưới 100g khoảng 6200  – 6500/m2.

Lưới chắn bụi màu xanh thường mang lại cảm giác che chắn tốt hơn. Công trình sử dụng lưới từ khi bắt đầu xây phần thô cho đến tận khi hoàn thiện mới tháo dỡ xuống. Do đó, người thi công phải sử dụng các loại lưới có xuất xứ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản  để đảm bảo tốt hơn.

Công ty H.N.Q còn cung cấp các loại lưới xây dựng như: lưới an toàn xây dựng, lưới bao che xây dựng, … uy tín, bảo đảm chất lượng cũng như tiến độ giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại dây cáp thép xây dựng như cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp cẩu, cáp thang máy, cáp cầu treo, cáp chống xoắn,… và phụ kiện đi kèm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac

Whoops, looks like something went wrong.