header
header

Cáp thép xây dựng là gì?

Cáp thép xây dựng gọi tắt là dây cáp, được sản xuất chủ yếu từ chất liệu thép cacbon có hoạt tính cao, dây cáp được cấu tạo gồm nhiều sợi cáp và nhiều tao cáp, có độ bền và có lực kéo đứt rất lớn. Đây là một trong những loại vật tư vô cùng quan trọng trong quá trình xây lắp, hoàn thiện công trình, có sức ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, kết cấu, sự an toàn của công trình. Ngoài ra, dây cáp còn là một loại thiết bị hữu hiệu được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, ví dụ như: sử dụng để neo, chằng mái nhà trong mùa mưa bão, sử dụng làm dây cứu sinh trên biển, sử dụng để kéo hoặc cẩu hàng hóa,…

Cáp thép xây dựng có bao nhiêu loại?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dây cáp khác nhau về cấu trúc sợi cáp, tải trọng làm việc, đường kính cáp, xuất xứ, như: cáp lụa mạ 6x7+FC, 6x12+7FC, hay cáp cẩu 6x36, 6x37,…Và có rất nhiều đơn vị cung cấp cáp thép với chất lượng và mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, dây cáp là một loại thiết bị đòi hỏi tính an toàn cao. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ nguồn cung ứng, nhằm giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng cho công trình.

Đơn vị cung cấp các loại cáp thép xây dựng uy tín hiện nay.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại cáp thép xây dựng giá tốt nhất tại HCM. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các quy cách và kích thước cáp và để đáp ứng kịp thời các nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi luôn lên kế hoạch nhập hàng thường xuyên và lưu kho với số lượng lớn. Danh mục sản phẩm liên quan đến mặt hàng dây cáp do chúng tôi cung cấp hiện có:

- Cáp thép cẩu

- Cáp thép mạ kẽm

- Cáp thép chống xoắn

- Cáp thép bọc nhựa

- Cáp inox

- Cáp cứng viễn thông

- Cáp tải thang máy

- Sling cáp/cáp bấm chì

- Dây cáp vải cẩu hàng

- Dây tăng đơ chằng hàng

- Phụ kiện cáp thép: tăng đơ, ma ní, khóa cáp, bẹn lót cáp,…

Đến với công ty chúng tôi bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi: sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các hãng sản xuất cáp thép đã có thương hiệu nổi tiếng từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản,...với đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo, đảm bảo uy tín, được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

HOTLINE/ZALO: 090.999.8305 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com 

Website: http://capthepsaigon.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac