header
header

Dây cáp bấm chì là gì?

Dây cáp bấm chì 2 đầu mắt cứng là một dạng sling cáp thép, được gia công bấm chì từ sợi cáp thép cacbon có các quy cách thông dụng sau: 6x36+IWRC, 6x36+FC, 6x37+IWRC, 6x37+FC. Dây cáp được uốn cong thành 2 đầu mắt hay còn gọi là vòng khuyên và trong mỗi vòng khuyên có thêm bẹn lót đầu cáp, sau đó được đưa vào máy ép bấm đầu chì - đầu chì được dập theo thông số trọng tải tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bấm chì mắt cứng

Dây cáp bấm chì 2 đầu mắt cứng

Dây cáp bấm chì 2 đầu mắt cứng thường được gia công theo yêu cầu của người sử dụng. Chẳng hạn như: đường kính dây cáp, kích thước vòng khuyên, đường kính bẹn lót cáp, chiều dài thành phẩm của dây cáp sau khi đã gia công bâm chì,…Tuy nhiên, cần lưu ý một vấn đề đó là: kích thước của bẹn lót cáp phải bằng với đường kính cáp, bởi vì: bẹn lót cáp có tác dụng cố định đầu dây cáp, giúp bảo vệ đầu dây cáp tránh bị xê dịch, hạn chế bị mài mòn, biến dạng, bẹp đầu cáp trong quá trình hoạt động, tăng tuổi thọ làm việc cho dây cáp.

Bấm chì 2 đầu mắt cứng

Công dụng của dây cáp bấm chì 2 đầu mắt cứng

Đây là bộ phụ kiện quan trọng chuyên dùng trong nâng hạ hàng hóa, sử dụng để gắn kết giữa hàng hóa cần nâng cẩu với các thiết bị nâng hạ như: cẩu trục, cẩu tháp, cần trục, cầu trục…cụ thể là 1 đầu được móc trực tiếp vào móc cẩu của thiết bị nâng hạ, 1 đầu được liên kết với các phụ kiện đi kèm cáp thép như ma ní, vòng xuyến, móc cẩu,…để gắn vào kiện hàng.


Sling cẩu hàng

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp và gia công bấm chì dây cáp thép có đường kính từ phi 10 đến phi 50, quy cách bấm chì đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm cáp thép do công ty chúng tôi cung cấp đã qua kiểm duyệt và có xuất xứ từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Liên Doanh Trung Mỹ,…có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepsaigon.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac