header
header

Cáp thép bọc nhựa là một trong những dòng cáp thép có lĩnh vực ứng dụng khá đa dạng cho cả công – nông nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm khi dùng trong ngành xây dựng, như: căng lưới chắn bụi, căng lưới chắn vật rơi trong quá trình thi công, neo giằng vật dụng. Hay căng lưới vây, lưới chắn cho sân chơi thể thao: sân bóng đá, sân tennis, sân golf… sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp.

Cáp bọc nhựa căng lưới

Cáp thép bọc nhựa dùng được cho những loại lưới nào?

Cáp bọc nhựa dùng tốt khi kết hợp với đa dạng các loại lưới khác nhau, như: lưới vây sân bóng đá, lưới công trình, và một số loại lưới che nắng cho ao hồ nuôi trông thủy sản, lưới nông nghiệp, lưới che nắng sân vườn, vườn ươm cây giống, vườn rau, vườn trồng hoa, bãi xe, sân trường…

Đặc điểm kỹ thuật của dây cáp thép bọc nhựa căng lưới

  • Đây là dòng cáp được sản xuất từ các sợi cáp thép mạ kẽm, với quy cách sản xuất đa dạng như: 6x12+7FC, 6x7+FC… và được gia công bọc nhựa PVC bên ngoài.
  • Đường kính sợi dây cáp bọc nhựa, sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của dây cáp lõi bên trong, cùng với lớp vỏ nhựa được bao phủ bên ngoài.
  • Cáp thép bọc nhựa sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với cáp thép mạ kẽm thông thường, hay các loại dây truyền thống (dây thừng, dây kẽm,...), nhất là tính thẫm mĩ và độ bền.
  • Cáp thép bọc nhựa có bề mặt bóng loáng, sợi cáp dẻo dai, dễ uốn theo hình dạng khác nhau, mềm mại và an toàn cho người sử dụng. 
  • Hạn chế hoen gỉ, oxy hóa cực tốt trong môi trường trên cạn, dưới nước, nắng mưa thất thường,…

Cáp bọc nhựa đủ các size từ phi 3 đên phi 14

Ngoài việc sử dụng để căng các loại lưới, cáp bọc nhựa còn được ứng dụng nhiều vào các công việc như:

Cáp bọc nhựa không có tính dẫn điện, dẫn từ và không có tính đàn hồi, an toàn cho người sử dụng. Nên rất được ưa chuộng dùng trong các nhà máy chế biến thực phẩm, dây chuyền khu chế xuất.

Cáp bọc nhựa không bám bụi, không bắt dầu mỡ, màu sắc lại băt mắt, nên rất thích hợp sử dụng trang trí nội thất, ngành quảng cáo, mĩ thuật…

Cáp bọc nhựa căng lưới hồ nuôi tôm

Cáp Thép Sài Gòn là nhà cung cấp uy tín các loại cáp thép bọc nhựa. Sản phẩm có bề mặt sạch sẽ, sáng bóng, đường kính đa dạng, đạt chuẩn kĩ thuật, chất lượng cao, giá cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mặt hàng cáp thép và phụ kiện đi kèm như: cáp lụa mạ kẽm, cáp inox 304, cáp cẩu 6x36, cáp chống xoắn 35x7, tăng đơ cáp, ốc xiết cáp, ma ní,...

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Đ/C: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, HCM

HOTLINE/ZALO: 090.999.8305 - 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepsaigon.com/

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac