header
header

Sử dụng cáp thép bọc nhựa treo đèn trang trí 

Chuẩn bị đến mùa lễ Giáng Sinh và tết dương lịch, khắp các tuyến phố trong nội ô Hồ CHí Minh, đã bắt đầu được lắp cột kẽm, căng cáp bọc nhựa để treo đèn trang trí. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những hàng đèn led rực rỡ sắc màu dọc theo những tuyến đường lớn: Lê Duẩn, Nam Kì Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng, Lê Lợi…. chỉ chờ màn đêm xuống để thỏa sức lung linh.

cap-thep-boc-nhua-treo-den-trang-tri-duong-pho

Trang trí đền trên các tuyến phố mùa lễ hội

Theo lời anh K giám đốc một công ty chuyên thi công lắp đặt đèn quảng cáo trong thành phố thì từ nhiều năm nay,  vào các dịp lễ quan trọng như lễ tết, ngày giải phóng 30/4, ngày quốc khánh 2/9, hay các lễ sự kiện trọng đại, đơn vị chủ quản của khu phố thường ưu tiên sử dụng đèn led để trang trí trên các tuyến phố, tòa nhà, những nơi công cộng như công viên, trung tâm thương mại… phục vụ đời sống tinh thần cho người dân.

Thế mạnh vượt trội của đèn led là độ sáng cao, hiệu ứng đẹp có nhiều màu sắc và dễ dàng tạo hình ảnh, tạo logo, khẩu hiệu và tuổi thọ của led thường rất cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Những đèn chiếu sáng cỡ lớn, đa dạng về hình dáng, màu sắc, chủng loại lại đặc biệt phù hợp cho công trình công cộng như trang trí đường phố, quảng trường, công viên cây xanh,  ngã tư ngã năm,  gầm cầu,  tòa nhà lớn, sảnh khách sạn…

cap-boc-nhua-treo-den-trang-tri-duong-pho

Sử dụng cáp bọc nhựa treo đèn trang trí các tuyến phố

Dây cáp thép sử dụng như thế nào?

Đèn led còn đặc biệt an toàn khi sử dụng ở những nơi công cộng bởi tất cả giàn đèn trên cao được treo trên một hệ thống dây cáp thép bọc nhựa lớn chắc chắn. Hệ thống dây cáp này đảm bảo an toàn cho những người đi đường khỏi các trường hợp chập điện hoặc những ngày mưa lớn. Dây cáp có thể chịu được tải trọng cực lớn, đáp ứng được việc căng những khối đèn cồng kềnh khổng lồ qua một khoảng không gian trống trải mà không phải trồng cột quá nhiều.

cap-boc-nhua-treo-den-trang-tri-duong-pho1

Dây cáp bọc nhựa treo đàn trang trí

Cũng theo lời anh K, chi phí lắp đặt và thi công đèn led tiết kiệm và nhanh hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo, trang trí khác (pano, áp phích, đèn cao áp…). Hệ thống đèn led lại rất lưu động, có thể di chuyển đi khi cần, hoặc lưu trữ để tái sử dụng mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Trước đây công ty anh K đi thi công đèn led có thể tận dụng các cột đèn có sẵn trên phố để căng cáp treo đèn, nhưng gần đây hệ thống cột điện đã bị quá tải bởi các đường dây khác nhau không còn chỗ để bắt cáp vào nữa.

Vì vậy anh và đội kỹ thuật đã sử dụng hệ thống cột kẽm lưu động với bốn chân có ốc neo, có thể dễ dàng lắp đặt trên mọi địa hình và tháo ra khi không cần sử dụng nữa. Với các địa hình quá phức tạp hoặc gần nhiều cây lớn, không thể trồng cột thì 100% đèn được treo trên dây cáp.

Cáp thép bọc nhựa phi 6

Tìm mua dây cáp thép bọc nhựa ở đâu uy tín, giá rẻ?.

Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp dây cáp bọc nhựa đường kính có sẵn từ 2mm đến 14mm, đường kính lớn hơn có thể gia công theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá cạnh tranh trên thị trường.

Dây cáp thép bọc nhựa phi 4 giá rẻ

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
Địa chỉ: Số 50 Kha Vạn Cân, Khu Phố 3, P.Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
ZALO/HOTLINE: 090.999.8305
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: https://capthepxaydung.vn/

 

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac

Whoops, looks like something went wrong.