header
header

Phương pháp làm nhà lưới trồng rau đang được áp dụng phổ biến trên nhiều vùng niềm trên cả nước. Làm nhà lưới ngăn các loại côn trùng gây hại cho rau xanh và cây ăn quả, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt của thị trường quốc tế. Nông sản Việt Nam hiện nay đã xuất hiện trên nhiều thị trường quốc tế.

Để đầu tư một nhà lưới hiệu quả, nhà đầu tư đầu tiên hãy xem tài chính của mình có thể đầu tư được là bao nhiêu. Sau đó cân nhắc nhiều mô hình nhà lưới và lựa chọn một mô hình phù hợp với tài chính cảu mình nhất.

Nhà lưới có rất nhiều kiểu và mô hình khác nhau

  • Nhà lưới kiểu hở: chỉ che 1 phần nhà lưới. Mô Hình này không chăn được hoàn toàn các loại côn trùng. Mục đích là che bớt nắng và tán bớt mưa cho cây trồng
  • Nhà lưới kín: Mô hình này cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau. Nhà lưới kiên cố khung được làm bằng khung sắt, lưới mừng trắng được dụng nẹp nẹp thẳng. Loại nhà lưới này có thời gian sử dụng lâu dài ( 5 năm). Đầu tư nhà lưới kiểu này có vốn đầu tư khá cao.
  • Một kiểu nhà lưới kín khác được căng bằng dây cáp thép bọc nhựa sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên kiểu nhà lưới này khi làm cần lưu ý đến khoảng cách giữa các cột để tránh bị chùng lưới.
 

Đầu tư nhà lưới như thế nào là tùy vào nhu cầu và tài chính của từng người. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline: 0909008578 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0909008578, 0932104939

Các Bài Viết Khác

Đối tác

doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac doitac